Quyền Linh xúc động tiết lộ lý do chia tay mối tình đầu

05/11/2019 09:33 GMT+7

Quyền Linh xúc động khi kể về mối tình đầu gắn liền với cuốn lưu bút. Những chia sẻ của anh trong Ký ức vui vẻ khiến người xem xúc động.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ, các nghệ sĩ gồm Thanh Bạch, Thanh Điền, Minh Nhí, Hiền Mai, Quyền Linh, Thụy Mười, Ốc Thanh Vân, Don Nguyễn, Thanh Duy, Tuấn Trần có dịp ôn lại những kỷ niệm thời học trò thông qua món đồ vật là cuốn lưu bút. Trong đó, đáng chú ý là câu chuyện của nghệ sĩ Quyền Linh khi nam diễn viên nhận định: “Không biết mọi người như thế nào nhưng đối với Quyền Linh, lưu bút là một kỷ niệm thiêng liêng nhất".
Quyền Linh cho biết anh có một quyển sổ ghi từ lúc anh biết viết lưu bút cho đến hết cấp 2. Nam diễn viên gìn giữ món đồ này như một báu vật của bản thân. “Trời mưa, nhà tôi dột, tôi vẫn tìm một cái bao để gói lại vì trong đó biết bao nhiêu người bạn thân của mình. Khi nhìn hoa phượng rơi là nhớ lại những hình ảnh của người bạn của mình. Mỗi một mùa hè đến là mùa rơi nước mắt. Trong từng trang lưu bút, có hình ảnh thầy cô giáo, có chữ ký, ép cánh bướm…”, anh tâm sự.

Các nghệ sĩ nhớ về thời học trò thông qua hình ảnh cuốn lưu bút

Ảnh: BTC

Diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết ngày xưa, nếu như mọi người ép lưu bút bằng hoa hồng thì anh ép bằng hoa vạn thọ đến mức nhiều người trêu chọc. Cũng chính cuốn lưu bút gắn liền với mối tình đầu mà nam diễn viên nhận định rằng anh không thể quên. Anh tâm sự: “Mối tình đó đơn giản là nhìn mắt thôi. Ngày cuối cấp 2, tôi và cô ấy chia tay, tôi qua học bên dòng sông khác. Một hôm nhà tôi bị cháy, tôi không tiếc gì vì nhà mình không có gì để mất cả. Nhưng tôi tiếc cuốn lưu bút và tôi khóc mấy ngày đêm”.
“Tôi không hiểu sao nó lại bị cháy. Giá như nhà tôi là nhà tường thì chắc giờ cuốn lưu bút ấy vẫn còn. Tôi biết rằng những người bạn của mình vẫn còn giữ cuốn lưu bút đó. Tôi mới vừa gặp một người bạn cách đây 30 năm, bạn ấy đem lưu bút ra, còn cả miếng vải, khẩu hiệu của trường. Và có những cuốn tôi viết xong nước mắt rơi, tôi lấy băng keo dán lại để nhớ rằng một ngày nào đó tôi nhớ bóng hình đó và nước mắt rơi. Khi cô gái đi qua bờ sông kia học, tôi sang bờ sông bên này, hai giọt nước mắt đó, tôi vẽ một trái tim và dán vào hai giọt nước mắt trong lưu bút. Nhưng tiếc quá, nhà cháy, cuốn lưu bút đã cháy, và giọt nước mắt đó tan vào hư không", Quyền Linh xúc động nhớ lại.
Những chia sẻ của Quyền Linh không chỉ khiến các đồng nghiệp xúc động mà những khán giả khi xem chương trình cũng bày tỏ sự đồng cảm dành cho anh. Một người xem viết: “Chuyện tình học trò của Quyền Linh đẹp quá, mình rớt nước mắt luôn". “Tập này nhiều cảm xúc quá, nhất là câu chuyện mà chú Quyền Linh chia sẻ. Chắc nhiều người cũng giống như vậy", một người xem viết. Khán giả khác xúc động: “Khi nghe Quyền Linh kể chuyện về cuốn lưu bút, mình đã không kiềm được nước mắt. Rất trân trọng những câu chuyện của anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.