Quyền Linh và Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn 'Bạn muốn hẹn hò'

11/12/2019 06:20 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , hai MC Quyền Linh và Hồng Vân đã có màn tranh cãi gay gắt trước vấn đề phụ nữ hay càm ràm. Màn tranh cãi khiến Hồng Vân tức giận tuyên bố: 'Thôi ly dị đi'.

Tập 557 Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón sự xuất hiện của Ngọc Hiệp (25 tuổi) đang làm việc tại Bình Dương và Hoài Hương (24 tuổi), đang sống và làm việc tại TP.HCM. Hoài Hương chia sẻ cô có tính cách chân thành, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Cô gái cho biết mình hơi thẳng tính nên đôi khi đó cũng là nhược điểm của mình. Nữ chính khiến trường quay bật cười khi tiết lộ bản thân rất hậu đậu và hay quên khi nấu đồ ăn xong mà quên nấu cơm, nấu cơm hay quên nhấn nút.
Chia sẻ về tình trường của mình, Ngọc Hiệp cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì mải mê đi làm, không có thời gian chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay. Về phía Hoài Hương, cô cho biết đã trải qua 4 mối tình nhưng vì tính cách cả hai không hợp nên quyết định dừng lại.

Ngọc Hiệp gây ấn tượng với vẻ ngoài điềm đạm, tính cách hiền lành và chín chắn

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Hoài Hương mong muốn tìm mẫu bạn trai cao 1,68m, ngoại hình ưa nhìn, không hút thuốc, cờ bạc và không lăng nhăng. Quyền Linh và Hồng Vân hài lòng khi chàng trai cho biết đều đáp ứng được những yêu cầu này.
Để tìm hiểu hơn về Ngọc Hiệp, MC Hồng Vân đặt câu hỏi: "Điều gì làm em không thích ở người bạn gái?". Anh nói: "Là người càm ràm, nói chuyện ngang ngược, không lễ phép với người lớn".

Hoài Hương ngại ngùng khi được MC Quyền Linh khen ngợi xinh xắn

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, NSND Hồng Vân liền lên tiếng phân bua: "Càm ràm, lèm bèm là 100% các bà vợ đều mắc cái bệnh đó. Ví dụ như lúc mình yêu là chưa càm ràm đâu nhưng khi cưới nhau rồi thì càm ràm. Tại vì những ông chồng sẽ lòi ra những điểm yếu và tật xấu mà bắt buộc chị em phụ nữ chúng tôi phải càm ràm".
Khi MC Hồng Vân vừa nói dứt câu, "ông mai" Quyền Linh liền đáp lại khi cho rằng phụ nữ càm ràm phải đúng lúc, đúng nơi, vì càng làm thế đàn ông sẽ rất dễ cáu: “Đàn ông đi làm về mệt mà phụ nữ càm ràm là đàn ông người ta không thích. Người ta đi làm về, mồ hôi mồ kê chưa ăn uống gì mà mới vô nhà đã càm ràm người ta sẽ nổi máu điên lên liền”.
“Bộ người ta điên hay sao người ta càm ràm, ủa đâu có khùng! Nói mệt, tắt tiếng, khan tiếng chứ đâu có ở không đâu mà ở đó càm ràm như một con mụ điên”, “bà Mai” trong Gạo nếp gạo tẻ bắt đầu tức giận.

Hai MC khiến khán giả lo lắng trước màn tranh cãi quyết liệt

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh cũng không nhường nhịn mà phản bác lại: “Có nhiều lúc người ta buồn ngủ, làm về mệt, người ta ăn cơm xong chuẩn bị leo lên giường ngủ bắt đầu càm ràm thì ai chịu. Cứ để người ta ngủ, người ta mệt ngủ tới sáng rồi tắm rửa cũng đâu có sao”.
“Trời ơi, chứ chưa tắm rửa chưa gì mà đã leo lên giường ngủ, vớ, bọng gì cũng để nguyên đai nguyên kiện mà đi từ sáng tới chiều phải càm ràm chứ. Còn không cho càm ràm thì ly dị đi”, nữ nghệ sĩ "nổi máu". 
Màn tranh cãi gay gắt và quyết liệt của hai MC khiến hai khách mời tham gia chương trình không dám hé lời. Cuối cùng, Quyền Linh phải "xuống nước" và cho biết đàn ông và phụ nữ phải rút kinh nghiệm, nhường nhịn lẫn nhau để cuộc sống vợ chồng được ấm êm hơn. Khi Quyền Linh khen ngợi phía đàn gái, Hồng Vân mới dịu giọng và cho biết đó là lý do cô phải bảo vệ nhà gái trong trường hợp này. 

Sau màn tranh cãi, Quyền Linh và Hồng Vân đã cùng hợp sức để mai mối thành công cho cặp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hoài Hương cho biết qua đôi mắt cô cảm nhận Ngọc Hiệp là một người khá sâu sắc và có sự chân thành. Hương không ngại bày tỏ mong muốn Hiệp đứng lên để cô có thể ôm một cái. Tất nhiên với lời ngỏ này, Ngọc Hiệp sẵn sàng đón nhận cái ôm từ Hoài Hương.
Sau khoảng thời gian trò chuyện và chia sẻ về bản thân, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong trước sự vỗ tay phấn khích của khán giả. MC Quyền Linh hài hước: “Tụi này nó dạn quá, tui chưa kịp nói xong mà nói tự làm xong hết rồi. Kiểu này chắc gia đình không cho nó cũng tới với nhau. Hai đứa hãy dắt tay nhau đi cùng trời cuối đất nha. Trời ơi nó không thèm nhìn tới mình luôn”, khiến khán giả bật cười thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.