Quyền Linh từng để vợ 'vượt cạn' một mình vì bận quay 'Vượt lên chính mình'

04/07/2017 11:00 GMT+7

Quyền Linh thường được khán giả biết đến là người đam mê công việc, hết lòng với ê-kíp của mình. Tuy nhiên tiết lộ của vợ anh Dạ Thảo khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn từ năm 2005 và có với nhau hai cô công chúa. Vợ anh được khen là một phụ nữ giỏi giang, bản lĩnh trong việc kinh doanh và sau đó là hậu phương vững chắc cho chồng. Cô hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện hay trên mặt báo nhưng đây là lần đầu tiên bà xã Quyền Linh "chịu khó" chia sẻ về chồng khi tham gia chương trình Là vợ phải thế.
Dạ Thảo kể cô và Quyền Linh gặp nhau lần đầu tại một tiệm chụp ảnh khi cô đang làm lịch để tặng khách vào năm 2001. Khi ấy, Quyền Linh đang là một diễn viên rất được yêu mến qua các bộ phim truyền hình như Người Hà Nội, Đồng tiền xương máu... Chính sự nổi tiếng đó đã khiến Dạ Thảo e dè hơn khi tiếp xúc với anh. Thế nhưng, sự giản dị và bình dân của Quyền Linh đã làm Dạ Thảo rung động và chấp nhận cho anh cơ hội.
Là người gắn bó với MC Quyền Linh, nghệ sĩ hài Việt Hương cũng kể lại rằng ngày xưa trước khi ra sân khấu diễn, Quyền Linh thường thấp thỏm vén màn nhìn xuống khán giả. Mỗi lần Dạ Thảo đi cùng bạn thân là Quyền Linh lại chậc lưỡi: "Hôm nay coi như xong rồi" vì hiểu Dạ Thảo vẫn còn "phòng thủ" với mình.
Quyền Linh trổ tài vừa đàn vừa hát tặng vợ về để ôn lại thuở mới quen nhau
Sau 4 năm quen nhau, Quyền Linh và Dạ Thảo mới quyết định bán đi căn nhà riêng của từng người để cùng xây dựng ngôi nhà chung rồi mới chính thức nên duyên vợ chồng. Thế nhưng ngày Dạ Thảo chuyển dạ sinh đứa con đầu lòng cũng là lúc Quyền Linh đang quay chương trình Vượt lên chính mình. Đây là chương trình gắn liền với tên tuổi của anh trong vai trò "MC của những người nghèo". Thế là, Quyền Linh vội vàng chở vợ đến bệnh viện sau đó lập tức đi ngay để kịp ghi hình. Dạ Thảo đã phải tự mình làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và một mình vượt cạn.
Dẫu vậy, Dạ Thảo vẫn luôn tin rằng Quyền Linh là người rất tâm lý và luôn hướng về gia đình. Sau những chuyến quay hình dài ngày, nam diễn viên thường xắn tay áo phụ vợ nấu cơm, rửa chén và dọn dẹp nhà cửa. Bà xã Quyền Linh rất tin tưởng chồng mình là người sống tình nghĩa nên dẫu có xảy ra đổ vỡ, cô cũng không hề tiếc nuối.
Hiện tại, vợ chồng Quyền Linh đã có 2 - 3 cơ ngơi hoành tráng ở nhiều vị trí khác nhau. Đến thăm nhà Quyền Linh, các nghệ sĩ như Hồng Đào, Việt Hương, Đại Nghĩa... không ngớt trầm trồ vì biệt thự hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng của vợ chồng anh, đặc biệt là góc lưu giữ những kỷ niệm của Quyền Linh trong suốt 20 năm làm nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.