Quyền Linh tiếp sức cho bệnh nhân nghèo

P.C.Tùng
P.C.Tùng
08/09/2018 13:56 GMT+7

MC - diễn viên Quyền Linh đã không cầm được nước mắt khi hồi tưởng về các trường hợp đặc biệt trong thời gian anh gắn bó với chương trình mang ý nghĩa nhân văn Tiếp sức hồi sinh .

Trong đêm gala kỷ niệm 5 năm phát sóng chương trình Tiếp sức hồi sinh với chủ đề TodayTV kết nối những tấm lòng, đồng thời gây quỹ dành cho bệnh nhân nghèo diễn ra vào tối 7.9 tại TP.HCM, MC - diễn viên Quyền Linh đã xúc động khi nhớ về các gương mặt bệnh nhân nghèo trong thời gian anh gắn bó với chương trình.
Anh đã cùng những chuyến xe từ thiện miệt mài rong ruổi từ Bắc vào Nam để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được điều trị bệnh và đã mang cơ hội chữa bệnh kịp thời đến hơn 285 bệnh nhân nghèo.
Quyền Linh chia sẻ: “Chúng tôi đã phải từng ngày chạy đua giữa ranh giới của sự sống và cái chết trong hành trình giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, tôi cùng với ê-kíp đã đi đến rất nhiều nơi, thậm chí phải băng rừng, lội suối, nhưng càng đi lại càng thấy nhiều người cần sự giúp đỡ. Đúng như tên gọi, Tiếp sức hồi sinh đi đến đâu là có một trái tim được hồi sinh trở lại và đây chính là ngôi nhà thứ hai của nhiều mảnh đời nghiệt ngã trong cuộc sống”.
Quyền Linh dẫn dắt chương trình để đấu giá gây quỹ từ thiện 
Những lời chia sẻ chân thành của MC Quyền Linh đã có sức lan tỏa mạnh mẽ đến những mạnh thường quân có mặt để đi đến một phần đặc biệt của đêm gala là đấu giá những vật phẩm giá trị gồm: quả bóng có chữ ký của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng, bức tranh cát mô phỏng cảnh đẹp hùng vĩ của ruộng bậc thang Việt Nam và bức tranh cát về hình ảnh Cụ bà Việt đẹp nhất thế giới từng được báo chí Mỹ khen ngợi…
Chương trình cũng đã quyên góp được tổng số tiền 2 tỉ đồng vào Quỹ Tiếp sức hồi sinh để tiếp tục giúp cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Diễn viên Ngọc Lan tham gia với tư cách đại sứ cho một chương trình nhân đạo sắp ra mắt 
Đêm Gala còn mang đến những giai điệu âm nhạc qua sự thể hiện của các ca sĩ Jin Ju, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm FM cùng các diễn viên Kiều Trinh, Phúc An, Hiền Trang.
Diễn viên Ngọc Lan ngoài tham gia đóng góp gây quỹ trong đêm Gala, còn là một trong những Đại sứ của chương trình Mảnh ghép cuộc đời, chương trình nhân đạo của TodayTV dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.