Quyền Linh tiếc nuối khi người phụ nữ 50 tuổi quyết ở một mình suốt 19 năm

02/03/2020 13:38 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , lắng nghe về cuộc hôn nhân dang dở của người phụ nữ 50 tuổi, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi cô đã bỏ lỡ thanh xuân, quyết sống một mình trong suốt 19 năm qua.

Chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất với sự tham gia của Nguyễn Hữu Lộc (56 tuổi) đang làm lái xe tại Bình Phước và Lê Thị Thảo (50 tuổi) đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Lê Thảo cho biết cô là người sạch sẽ, tươm tất mỗi khi ra đường. Ngoài ra, cô là người rất chăm chỉ, chăm lo làm ăn. Còn về điểm yếu, người phụ nữ này chia sẻ sau ly hôn mình bị tổn thương nhiều nên không biết lựa chọn, bỏ qua nhiều mối tình. Đàng gái tâm sự, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 tháng sau đó ly hôn, lý do cô chia sẻ là do không tìm hiểu kỹ, mâu thuẫn về tiền bạc. Đến nay đã 19 năm trôi qua nhưng cô không để ai bước chân vào cuộc đời mình và vẫn chưa có con.

Lê Thị Thảo khá ngại ngùng và dè dặt khi tiếp xúc với đối phương vì mất niềm tin vào đàn ông

Ảnh: Chụp màn hình

MC Hồng Vân bày tỏ sự đồng cảm với đàng gái, cô mong muốn Lê Thảo có thể quên được quá khứ không may mắn để có thể đi tìm hạnh phúc phù hợp với mình trong chương trình này.
Về phía Hữu Lộc, anh cho biết cũng từng trải qua một cuộc hôn nhưng sau đó cũng đổ bể và ly hôn hồi năm ngoái. Đàng trai chia sẻ anh có hai người con, nay đã có công việc ổn định và sống với vợ cũ. Nói về ưu điểm của mình, Hữu Lộc cho biết anh biết làm tất cả mọi việc, kể cả việc nhà. Tuy nhiên, Hữu Lộc cũng cho biết tính mình hơi nóng và có hút thuốc. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm cho mình một người vợ chung thủy, hiền lành, thật thà.

Tài xế lái xe 56 tuổi tỏ ra là người chân thành, nghiêm túc khi tìm người bạn đời cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

Để tìm hiểu hơn về Lê Thảo, MC Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào và đặt câu hỏi về mẫu người đàn ông mà cô đang tìm kiếm, Lê Thảo cho biết cô mong muốn tìm được người đàn ông không hút thuốc, ít nóng tính. Lúc này, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi Lê Thảo quyết ở một mình trong suốt 19 năm qua. “Người phụ nữ này 19 năm trước xinh lắm đó, em đã bỏ qua một tuổi thanh xuân rất đáng tiếc”, khiến nữ chính nghẹn ngào. Cô rươm rướm nước mắt: "Nhiều khi nhắc lại em muốn khóc lắm. Tại vì em thấy tủi thân. Em cũng siêng năng, biết lo làm ăn nhưng không hiểu sao cái đường tình duyên nó quá lận đận".

MC Quyền Linh vui mừng khi thấy cặp đôi quyết định cho nhau cơ hội hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hữu Lộc bày tỏ với Lê Thảo rằng cả hai cũng đã lớn tuổi nên hãy bỏ qua hết những đau buồn xảy ra trong quá khứ, đừng níu kéo. Nam chính cũng thổ lộ sẽ làm bờ vai vững chắc cho Lê Thảo nếu như cả hai có duyên trở thành vợ chồng. Về phía Lê Thảo, cô chia sẻ chỉ tiếp xúc lần đầu thì không thể đánh giá được hết con người nên cô muốn để thời gian trả lời. Lê Thảo cũng bày tỏ, vì đến hiện tại cô chưa có con nên rất buồn, trong khi đàng trai đã có hai con nên sợ cả hai có mâu thuẫn.
Hữu Lộc tiếp tục chia sẻ để thuyết phục đối phương đồng ý hẹn hò với mình. Anh nói: “Bình Phước và TP.HCM chỉ cách nhau hơn 100 km thôi, gia đình anh ở Bình Phước cũng ổn định, nếu em muốn sống ở nhà anh cũng được mà nếu em muốn ở TP.HCM thì anh cũng có thể theo em. Về chuyện con cái, chủ yếu là người phụ nữ thôi chứ anh lúc nào cũng được. Bây giờ anh khẳng định có thể nuôi nổi một bà vợ và một đứa con mới sanh nếu em muốn. Em yên tâm đi, anh đã qua hai đứa con rồi nên anh rành lắm”.
Kết quả sau màn tìm hiểu, nói chuyện, trao đổi về tương lai, Hữu Lộc và Lê Thảo đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.