Quyền Linh sửng sốt trước chàng trai 39 tuổi có hơn 10 mối tình nhưng vẫn ế

10/05/2020 18:52 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Trường Vũ gây ấn tượng với tính cách hài hước. Sự chân thành của anh được MC Quyền Linh yêu mến và hợp sức để chinh phục cô gái từng 'đứt gánh' trong hôn nhân.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 604 với sự tham gia của Phạm Trường Vũ (39 tuổi), đang làm nghề tài xế, đến từ Bình Phước và Võ Thanh Trung (37 tuổi), quê ở Bình Phước, đang làm công nhân may ở TP.HCM. Ngay khi vừa nghe giới thiệu, MC Quyền Linh đã tò mò về tên của cô gái này: “Ủa con gái gì mà tên ngộ ha”. Tiếp đó, anh nhận xét về đàng trai của mình có “khuôn khổ giống NSND Hồng Vân”. Chia sẻ này khiến “bà mai” tức giận: “Ông Linh kia, ông nói gì đó? Ông nói ai có khuôn khổ giống tui? Bên nào nhìn cũng giống tui hết á, người ta có của ăn của để mà”. Nam MC bật cười và nói rằng hai khách mời hôm nay “có họ hàng với Hồng Vân” khiến cả trường quay bật cười.
“Ổng làm như ổng nhỏ lắm, ông Linh lúc nào cũng tự ảo tưởng là ổng nhỏ bé, ổng gầy gò, ốm yếu như hồi cách đây 20 năm đó em. Trời ơi nhiều khi chị không muốn nói luôn đó”, nữ MC hài hước nói. Quay lại với hai nhân vật trong chương trình, Thanh Trung cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn. Về tật xấu, cô chia sẻ tính mình rụt rè trước đám đông, hay quên. Trong khi đó, Trường Vũ giới thiệu mình có tính cách sôi nổi, chơi thể thao rất giỏi nhưng có điểm yếu là nói nhiều.

Chàng tài xế gây ấn tượng với cách nói chuyện duyên dáng khiến Quyền Linh hết lòng khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, cô gái cho biết mình đã ly dị chồng cách đây 8 năm, có một đứa con 15 tuổi đang sống với chồng cũ. Trong khi người kia đã có vợ khác thì cô vẫn lẻ bóng suốt 8 năm qua. Về phía Trường Vũ, anh cho biết mình vẫn là trai tân. Chia sẻ này khiến NSND Hồng Vân bất ngờ, cô lập tức bước sang hàng rào để xem mặt đàng trai và hỏi lý do. Trường Vũ thành thật: “Em mập quá, hình như giờ con gái ngán mỡ hay sao đó”. Nghe đến đây, MC Quyền Linh tỏ vẻ “tức giận” : “Đừng có nói chữ mập ở đây, né chữ mập ra”.
Hồng Vân chia sẻ rằng khi mai mối, cô thấy nhiều cô gái đặt điều kiện là người đàn ông của mình phải có bụng bự, người mập chứ không thích ốm. Nữ MC cho rằng lý do Trường Vũ đưa ra không thuyết phục. Đàng trai cho biết mình đang chia sẻ thật lòng, từ thời phổ thông anh chưa từng có mối tình nào, đến giai đoạn từ 21-33 tuổi anh trải qua hơn 10 mối tình. “Em còn có 3 mối tình chính thức còn coi ngày kết hôn, nhưng ba lần đó em đều thất bại ở phút cuối. Nguyên nhân về phía em cũng có mà phía bạn gái cũng có”, anh nói.

Cô gái Thanh Trung xúc động khi nhắc về ba mình trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của chàng trai 39 tuổi khiến MC Quyền Linh bất ngờ. Tiếp đó, khi hỏi về chuyện có e ngại khi bạn gái từng trải qua “một lần đò”, Trường Vũ nói rằng người đàn bà cũ thì đáng được yêu thương và trân trọng. Chia sẻ của anh được nam MC tán thưởng: “Hay, đàn ông thì phải như thế”.
Thanh Trung tỏ ra vui mừng trước chia sẻ của đàng trai, cô bày tỏ mong anh hãy làm được như những gì mình nói. Ngoài ra, cô mong muốn tìm hình mẫu là người chân thành, phải có trách nhiệm giống ba mình. Khi nhắc đến ba, cô gái xúc động và bật khóc trên sóng truyền hình. Thanh Trung cho biết cô rất thương ba và ông chính là người bảo cô đăng ký chương trình này. Về phía Trường Vũ, anh cho biết mình không đòi hỏi về ngoại hình, cũng không quá quan tâm đến chuyện người đó đã từng có gia đình. Điều anh muốn là người phụ nữ đó phải có sự nhường nhịn, chịu đựng được tính xấu của nhau, người đó phải biết yêu thương và chia sẻ.

Cặp đôi Trường Vũ và Thanh Trung trao cho nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ của cả trường quay

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi thoải mái trò chuyện và chia sẻ về bản thân. Trường Vũ mạnh dạn xưng với mẹ cô gái bằng mẹ và ngỏ ý muốn mời cả gia đình về chung xe với mình. Anh còn thành thật cho biết mình đã đăng ký chương trình từ 6 năm trước và nay mới có duyên được gặp cô gái. MC Quyền Linh nói rằng cuộc gặp gỡ này là duyên của cả hai. Anh chia sẻ: “Để em thấy rằng 6 năm qua chờ đợi là để em gặp được người đối diện. Em cảm giác sự chờ đợi đó có thấy xứng đáng không?”.
Trường Vũ cho biết rất xứng đáng, anh còn mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để về chung nhà. “Nếu em cho anh cơ hội, anh sẽ nâng em suốt đời”. Cô gái Thanh Trung tỏ ra xúc động: “Nếu anh có đủ tự tin, đủ khả năng, đủ yêu thương và chân thành để nắm chặt tay em. Em hứa sẽ không bao giờ buông tay anh”. Kết quả, cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của hai MC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.