Quyền Linh 'sốc' khi Hồng Vân nói cô gái 31 tuổi dành thanh xuân thương thầm mình

04/05/2020 17:32 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Thu Hiền gây bất ngờ khi chia sẻ 31 tuổi chưa từng yêu ai và thích hình mẫu lý tưởng như MC Quyền Linh. Chia sẻ của cô gái khiến Hồng Vân lại được dịp trêu chọc người bạn mình.

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Nguyễn Lo Út (37 tuổi), quê ở Bến Tre, đang làm cho một công ty xây dựng tại Long An và Phạm Thị Thu Hiền (31 tuổi) đang làm kế toán tại Hóc Môn (TP.HCM). Chia sẻ về bản thân, Thu Hiền cho biết cô là người vui vẻ, nhanh nhẹn, hòa đồng nhưng lại hơi rụt rè trước đám đông. Trong khi đó, Nguyễn Út cho biết mình có nhược điểm lớn nhất là nóng tính và đang dần khắc phục. Ngoài ra, anh là người sống rất tình cảm, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc. 

Đàng trai được Hồng Vân liên tục nói giúp để dễ dàng chinh phục đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, đàng trai cho biết anh từng trải qua 2 mối tình, cuộc tình gần nhất đã kết thúc từ năm 2010. Anh cho biết trong lúc quen mình, người yêu lại không rõ ràng trong mối quan hệ của cả hai. Yêu nhau được một thời gian thì bạn gái chia tay để quay lại với người yêu cũ. Về phía Thu Hiền, cô gây bất ngờ khi chia sẻ dù đã 31 tuổi nhưng chưa từng yêu ai. Nữ chính cho biết vì tính mình thích chăm sóc gia đình, cứ đi học, đi làm rồi về nhà. Bên cạnh đó, Thu Hiền cũng có hơi khó tính và có ít bạn bè. Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm mẫu người đàn ông không hút thuốc, ngoại hình cao ráo, không hói, tính tình điềm đạm và quyết đoán. Đặc biệt, cô còn tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là MC Quyền Linh. Nghe đến đây, nam MC bày tỏ bất ngờ: "Chưa yêu người nào mà mẫu người như anh vậy đó hả". 

Quyền Linh thích thú khi Thu Hiền tiết lộ anh là hình mẫu lý tưởng của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Khi bước sang hàng rào để nhìn mặt đàng gái, MC Quyền Linh thắc mắc: "Trời ơi, dễ thương vậy mà ế. Kỳ vậy ta, tui nghĩ chắc không phải ế mà có lẽ là hơi khó tính thôi. Dễ thương mà, gương mặt rất tươi". Hồng Vân bày tỏ ghen tị: "Trời ơi, cả thời thanh xuân người ta đi học là lo yêu thầm ông rồi, khổ vậy ghê vậy đó". Chia sẻ của "bà mối" khiến Quyền Linh "sốc" không nói nên lời, anh từ ngỡ ngàng rồi lại bật cười thích thú.  
Khi hỏi ý kiến người thân, mẹ của Thu Hiền tâm sự con gái không phải vì khó tính mà vì ba mất sớm nên Thu Hiền ở vậy để phụ mẹ nuôi hai em ăn học. Hai em gái của nữ chính cũng có mặt tại chương trình, người em nghẹn ngào: "Vì ba mất sớm nên chị ra trường xong thì lo đi làm lo cho hai em. Bây giờ hai em cũng có gia đình rồi, cũng mong muốn chị có được một gia đình hạnh phúc. Mong chị tìm được một người đàn ông biết quan tâm, chăm lo cho chị được hạnh phúc. Tụi em chỉ mong có vậy thôi".

Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ xúc động trước sự hi sinh của Thu Hiền dành cho các em

Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của người thân gia đình Thu Hiền khiến hai MC Quyền Linh và Hồng Vân xúc động. Nam MC cho rằng đây là sự hi sinh cao cả và cô xứng đáng có được hạnh phúc. Anh nghĩ rằng cặp đôi này rất hợp, có duyên với nhau và mong muốn cả hai cho nhau cơ hội.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi thoải mái trò chuyện và chia sẻ với nhau. Nguyễn Út cho biết công việc của mình khá bận rộn, thường xuyên đi theo công trình và ban đêm phải ở lại để giữ kho. Nói về kế hoạch tương lai, đàng trai chia sẻ trước mắt anh sẽ làm công việc này để kiếm thêm, tích lũy vốn để có thể lên TP.HCM sinh sống. Nếu chưa có nhà, anh sẵn sàng ở chung với nhà vợ, tuy nhiên anh cũng tâm sự mình vẫn muốn thường xuyên về quê để thăm nom cha mẹ.

Thu Hiền và Nguyễn Út bấm nút hẹn hò được cả trường quay nồng nhiệt chúc mừng

Ảnh: Chụp màn hình

Thu Hiền bày tỏ e ngại khi biết công việc của đàng trai phải thường xuyên đi công tác và lo sợ tính anh lăng nhăng. Nguyễn Út khẳng định bản thân không có tính đó, anh chia sẻ vì thời gian ngắn có thể bạn gái không tin nhưng nếu có cơ hội anh sẽ chứng minh cho bạn gái thấy. "Anh nghĩ mình đến với nhau là để có sự yêu thương và chia sẻ, để chăm sóc và tìm hiểu nhau thì mình mới có thể bước đến hạnh phúc", anh nói.
MC Hồng Vân cũng đồng quan điểm với suy nghĩ của đàng trai, cô góp lời: "Thật ra làm nghề nào thì cũng phải đi làm thôi em. Vấn đề ở đây là bạn đó, khi mà yêu nhau, tìm hiểu nhau thì bạn có đủ tạo cho em niềm tin rằng bạn là người chung thủy hay không. Mình không thể cầu toàn được đâu em". Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.