Quyền Linh rút tiền túi tặng người tham gia chương trình có hoàn cảnh khó khăn

09/01/2020 09:53 GMT+7

Không chỉ rút tiền túi tặng nhân vật tham gia chương trình, Quyền Linh còn hỗ trợ, giúp đỡ trong việc liên hệ bệnh viện cho người này được khám chữa bệnh. Hành động của nam MC càng khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Mẹ chồng nàng dâu tung đoạn clip hé lộ những cảnh hậu trường chưa được tiết lộ trên sóng truyền hình. Vốn được biết đến và yêu mến bởi hình ảnh giản dị, bữa cơm trong hậu trường của MC Quyền Linh được cộng đồng mạng chú ý. Sau giờ ghi hình, "MC quốc dân" ngồi ăn cơm với mắm chưng, dưa leo, trứng luộc cùng Lê Lộc và ê-kíp ghi hình. Anh cũng hài hước trêu chọc mọi người: "Ăn đi mấy đứa, tiền bên công ty trả cho tui đó. Trong khi tụi nó đi nhà hàng ăn tôm hùm thì cho tui ăn cơm với mắm, dưa leo đạm bạc. Vậy mà tụi nó còn đòi tiền tui để mua trà sữa". 
Tiếp đến, Quyền Linh vừa ăn đậu phộng vừa than thở: "Quay từ 8 giờ sáng, 6 giờ mình về, chạy lên đây là 7 giờ rưỡi. Ăn một gói xôi, trưa ăn cơm đậu hủ với mắm chưng, dưa leo, tối ăn đậu phộng, tới giờ chưa được ăn gì. Nghệ sĩ vậy đó, hồi trưa ăn được chén cơm với mắm chưng, giờ thì đậu phộng là hiểu nghệ sĩ như thế nào. Khổ lắm, tốn thêm mấy triệu trà sữa mà không uống được miếng nào. Trong khi quay mấy tháng sau mới có lương". 

Bữa cơm trưa sau hậu trường của MC Quyền Linh tràn ngập tiếng cười

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những lời trêu chọc, đùa giỡn với ê-kíp sản xuất thì hình ảnh Quyền Linh thăm hỏi, lấy tiền túi ra tặng nhân vật tham gia chương trình được quan tâm hơn cả. Được biết, người được nam MC cho tiền là anh Lộc, tham gia chương trình cùng vợ và bố vợ. Anh Lộc bị tai nạn nên cách đây 3 năm phải phẫu thuật, gắn ốc vít trong chân. Nhưng dù đã quá hạn 2 năm, anh vẫn chưa có tiền mổ để lấy ốc vít ra gây đau nhức và mất sức lao động. Vợ anh Lộc bị sốt bại liệt phải ngồi xe lăn, không thể đi lại được nên ở nhà chăm con nhỏ. Kinh tế gia đình phụ thuộc một mình anh. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng vợ chồng yêu thương nhau. 

Quyền Linh xúc động trước tình cảm gia đình của anh Lộc. Nam MC quyết định giúp đỡ anh phẫu thuật và tặng thêm tiền để trang trải cuộc sống

Ảnh: Chụp màn hình

Xúc động trước tình yêu của hai vợ chồng, ngay trên sóng truyền hình, Quyền Linh hứa sẽ đưa anh Lộc đi mổ lấy inox nẹp trong chân ra. Sau buổi ghi hình, nam MC sinh năm 1969 đã "vét" túi, tặng cho gia đình anh Lộc số tiền "để gia đình có một bữa ăn ngon". Anh nói: "Giờ anh sẽ lấy số điện thoại của em, ngày mai anh sẽ gọi. Anh liên lạc bệnh viện trước rồi coi cái hồ sơ bệnh án của em. Anh sẽ đưa em đến bệnh viện, coi lại cái chân của em. Giờ thì em cần một ít tiền để có thể đi lại thăm khám, chữa bệnh. Rồi cha con dẫn nhau đi ăn một bữa gì ngon ngon nha. Anh cũng không đem tiền nhiều, bữa nào gặp anh lại cho thêm nha". 

Trong hậu trường, hình ảnh Quyền Linh "vét" tiền túi để cho nhân vật khiến mọi người xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó vài ngày, cũng tại hậu trường chương trình, Quyền Linh trò chuyện và hỏi thăm về tình hình sức khỏe của anh Lộc. Giữ đúng lời hứa của mình, nam MC đã kết nối với chương trình Tiếp sức hồi sinh để đưa anh Lộc đi phẫu thuật và còn gửi thêm một khoản chi phí để người này có thể trang trải cuộc sống, lo cho vợ con. 
Đoạn clip nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục trước nghĩa cử cao đẹp Quyền Linh. Dưới phần bình luận, một khán giả chia sẻ: “Chú Quyền Linh quả là có tấm lòng bồ tát”. “Chú Quyền Linh không chỉ dễ thương mà còn tốt bụng quá”, “Con gái nhờ đức cha. Sau này hai bé gái con chú sẽ được cuộc sống sung túc an nhiên từ những việc tốt chú đã làm…”, nhiều khán giả bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.