Quyền Linh rơi nước mắt khi gặp lại bạn cũ sau 33 năm

25/08/2019 10:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, Quyền Linh livestream chia sẻ khoảnh khắc gặp lại những người bạn tại Cần Thơ. MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: 'Gặp gỡ bạn cùng lớp sau 33 năm. Rơi nước mắt'.

Được biết đây là buổi họp lớp khóa 10 Trường Nghệ thuật Sân khấu II nơi diễn viên Đồng tiền xương máu học tập và bắt đầu hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Trong đoạn livestream, nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh giản dị của Quyền Linh dù anh đã là một nghệ sĩ nổi tiếng. Nam MC diện trang phục áo bà ba đen, kết hợp cùng khăn rằn đơn giản. Trong dịp này, Quyền Linh hào hứng đàn hát và ôn lại những kỷ niệm thời gian đầu mới theo đuổi nghệ thuật. Anh xúc động chia sẻ: “Đây là những người bạn 33 năm, cùng ăn chung một mâm, cùng ngủ chung một giường. Hôm nay tôi rất là vui".
Dòng trạng thái của Quyền Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó giữa nam MC và những người bạn chung khóa của mình. Một tài khoản viết: “Chúc mừng các anh chị em họp mặt sau những năm tháng xa cách. Hội ngộ vui quá". “Sau quãng thời gian dài mỗi người một phương, bộn bề lo toan gia đình, giờ gặp lại vui không gì diễn tả được cảm giác đó anh nhỉ? Chúc anh có ngày gặp mặt đong đầy tình yêu thương, thật đáng ngưỡng mộ", khán giả khác viết.
Trước khi được biết đến là một nghệ sĩ nổi tiếng, Quyền Linh từng trải qua quãng thời gian khó khăn để theo đuổi nghệ thuật. Trong chương trình Ký ức tươi đẹp, nam diễn viên tâm sự anh từng gặp khó khăn đến mức phải đi xin đồ ăn để lót dạ. Anh kể: “Có lần tôi lang thang, không biết chỗ nào ngủ vì ký túc xá đóng cửa rồi. Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì. Cũng may là cháo khét, không ai mua nữa thì chị cho tôi, tôi phụ rửa chén với chị. Sau đó tôi trở thành người phục vụ cho chị bán cháo”.
“Nghệ thuật lúc đó còn manh mún lắm, sân khấu có phát triển một số đoàn. Tôi không tưởng tượng mình có thể bước vào đoàn Kim Cương được, đó chỉ là giấc mơ thôi. Trong thế giới rất giàu có, tôi là một thế giới không có gì cả”, anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.