Quyền Linh, Quốc Thuận thừa nhận cũng 'ghét' Băng Di

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/07/2018 10:12 GMT+7

Vai Nhi trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ đã khiến Băng Di bị chính những đàn anh trong nghề 'ghét' lây khi xuất hiện trong chương trình Trí lực sánh đôi .

Trong tập phát sóng hôm 29.7, Băng Di và Đại Nhân phải đối đầu với cặp đôi Ngọc Trai và Tuyền Tăng. Ngay khi nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vừa xuất hiện, MC Quyền Linh đã thốt lên: "Tôi nhìn qua là tôi ghét rồi đó! Anh đi ngoài đường thấy ai cũng ghét Băng Di quá trời luôn".
Mặc dù cùng đội nhưng Quốc Thuận cũng cho biết: “Đâu cần ngoài đường ở đây cũng có hai người ghét nè!" khiến Băng Di vô cùng bối rối. Thời gian qua, sức hút của Gạo nếp gạo tẻ quá lớn khiến các diễn viên trong phim cũng được chú ý nhiều hơn. Riêng vai Nhi của Băng Di bị khá nhiều người "ghét bỏ" vì đây là vai một cô gái giàu có, làm tan nát gia đình của Hương (Lê Phương). 
Băng Di và Đại Nhân giành chiến thắng sau khi trải qua nhiều thử thách
Băng Di cho biết trước nay cô từng đóng nhiều vai phản diện nhưng đây là lần đầu tiên vào vai đi giựt chồng người khác. Sức ảnh hưởng của bộ phim giúp cô được khán giả nhận ra nhiều hơn nhưng cũng khiến cô nhận không ít những bình luận chửi mắng trên mạng xã hội và cái nhìn không thiện cảm khi ra đường.
Trước sự trêu chọc của Quyền Linh và Quốc Thuận, ca sĩ Phương Thanh đã “giải vây” cho Băng Di. Chị cho rằng: “Phim ảnh khác đời thường, tình cảm riêng tư chứ".
Dù bị mọi người trêu chọc nhưng Băng Di cùng Đại Nhân là đội được bước vào vòng cuối cùng và giành số tiền thưởng 7,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.