Quyền Linh lớn tiếng với chàng trai thiếu quyết liệt khi tham gia hẹn hò

09/03/2020 13:23 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Văn Toàn thể hiện sự ngập ngừng, nhút nhát khi thể hiện tình cảm với bạn gái. Điều này khiến MC Quyền Linh phải nhiều lần động viên, thậm chí bày tỏ thái độ không hài lòng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 585 với sự tham gia của Phạm Văn Toàn (30 tuổi) đang làm kỹ sư xây dựng và Cao Thị Thúy Ngân đang làm nhân viên kinh doanh. Cả hai cùng sinh sống tại TP.HCM.
Nói về bản thân, Thúy Ngân cho biết cô rất yêu động vật, thích đi phượt và tham gia các chương trình thiện nguyện. Còn về nhược điểm, cô gái chia sẻ mình hơi nóng tính, hay quên và "lầy". Về phía Văn Toàn, anh biết dọn dẹp, làm việc nhà nhưng cũng hơi nóng tính.
Chia sẻ về tình trường, Văn Toàn nói anh đã trải qua 3 mối tình, lý do chia tay vì tính chất công việc của anh phải đi nhiều nơi, không có thời gian chăm sóc và chia sẻ với bạn gái. Trong khi đó, Thúy Ngân cũng trải qua 3 mối tình nhưng đều chia tay vì nhiều lý do khác nhau. Đến với chương trình, đàng gái mong muốn tìm một người có ngoại hình mủm mỉm giống MC Quyền Linh. Tuy nhiên khi nam MC chưa kịp vui mừng thì cô gái lại nói không thích người đen như Quyền Linh. NSND Hồng Vân phải đỡ lời rằng vì chàng trai bên kia là kỹ sư xây dựng, đi công trình nhiều nên chắc chắn sẽ đen. 

Thúy Ngân gây ấn tượng ban đầu với vẻ ngoài xinh đẹp, cách nói chuyện tự tin

Ảnh: Chụp màn hình

Văn Toàn nhiều lần bị NSND Hồng Vân nhắc nhở vì nói chuyện quá nhỏ, cô động viên chàng trai mạnh mẽ để chiếm được tình cảm của đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra để cặp đôi được gặp mặt và trò chuyện với nhau, Văn Toàn thành thật chia sẻ anh cảm thấy run khi đối diện mình là một cô gái xinh đẹp. Về phía Thúy Ngân, cô mong muốn bạn trai mạnh mẽ, nói lớn hơn để mọi người đều có thể nghe được vì Văn Toàn khá e dè. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Văn Toàn cho biết anh dự định sẽ lập nghiệp ở TP.HCM nhưng chắc chắn vẫn sẽ đi công trình nhiều nơi, còn Thúy Vân thì muốn chàng trai này có công việc cố định ở TP.HCM. "Đó là công việc và mơ ước của anh nên anh phải theo nó, anh sẽ cố gắng sắp xếp và dành thời gian cho gia đình khi có thể. Anh chỉ mong em hiểu cho công việc của anh", Văn Toàn bày tỏ.
"Công việc của em hiện tại chưa ổn định, còn công việc của anh thì ổn định nhưng anh đi quá nhiều em cũng không thích lắm. Em thích kinh doanh, nên muốn sau này mình có thể kinh doanh về làm đẹp nhưng anh đi nhiều quá thì khó có thể hỗ trợ được. Em không bắt buộc anh phải làm chung ngành với em, nhưng những lúc em gặp vấn đề cần chia sẻ mà anh cứ đi hoài như vậy cũng không được", Thúy Ngân tâm sự. 

Quyền Linh nhiều lần động viên, mở lời giúp Văn Toàn nhưng anh đều im lặng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Văn Toàn thể hiện sự ngập ngừng, MC Quyền Linh liền động viên: "Em hãy chứng minh, làm sao để tạo dựng niềm tin cho cô gái ấy vì cô đang lo lắng đó. Điều đó đúng vì không có người phụ nữ nào thích chồng mình ngày đêm đi hoài mà không biết đi đâu cả".
Chàng kỹ sư khẳng định, dù anh có ở xa nhưng nếu bạn gái cần, anh chắc chắn sẽ về. Còn những lúc bạn gái đau ốm, anh có thể nhờ người thân của mình ở TP.HCM chăm sóc hộ và sẽ xuất hiện nhanh nhất có thể. Thúy Ngân nhấn mạnh rằng cô cần một người đàn ông phải có lập trường và tiết lộ từng chia tay bạn trai trước vì không có lập trường trong cuộc sống. MC Quyền Linh muốn Văn Toàn dùng lời nói để chứng minh mình là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái sau này, anh chỉ nói rằng muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Nam MC tiếp tục động viên: "Em hãy quyết liệt lên Toàn". 

Thúy Ngân không bấm nút hẹn hò vì cho rằng chàng trai thiếu mạnh mẽ khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Văn Toàn chia sẻ: "Giờ nói lời hoa mỹ đến đâu em cũng chỉ nghe thôi, chứ em không thấy được nên anh không muốn nói nhiều". Điều này khiến Quyền Linh tỏ vẻ không hài lòng và lớn tiếng: "Không phải cần hoa mỹ, nhưng em cần nói để người đối diện người ta tin mình. Em hiểu không? Em cứ chờ chứng minh, chờ đến khi nào". Nam MC vẫn tiếp tục chờ đợi nhưng nhận lại là sự im lặng. Anh tỏ vẻ khó chịu: "Thôi hết thời gian rồi, các bạn bấm nút và quyết định đi". 
Kết quả, Thúy Ngân quyết định không bấm nút. Cô chia sẻ lý do mình cần người có lập trường và phải mạnh mẽ. MC Quyền Linh cũng đồng ý, anh động viên chàng trai: "Toàn có sự chân thành, nhưng em thiếu sự quyết liệt. Trong bất kỳ điều gì, nếu như mình làm việc hay ngay cả đi tìm hiểu nhau như lúc này, nếu mình thiếu quyết liệt thì sẽ khiến đối phương cảm thấy không tin tưởng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.