Quyền Linh lo lắng vì sợ người phụ nữ 40 tuổi nghĩ mình 'dê'

03/03/2020 15:08 GMT+7

Trong tập mới phát sóng của Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh tỏ ra bối rối vì sợ cô gái Thúy Liễu nghĩ mình 'dê'.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 584 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Giêng (48 tuổi) đang làm thợ mộc tại Tây Ninh. Được ghép đôi với Văn Giêng là Phạm Thị Thúy Liễu (40 tuổi) đang làm tóc và phun xăm thẩm mỹ ở Bình Dương.
Chia sẻ về bản thân, Thúy Liễu cho biết cô từng trải qua cuộc hôn nhân và ly dị cách đây 10 năm. Hiện cô đang sống cùng một cậu con trai 18 tuổi. Thúy Liễu nói rằng chính con trai đã đăng ký để cô tham gia chương trình này với mong muốn mẹ tìm được hạnh phúc riêng. Về phía Văn Giêng, anh cho biết mình cũng đã ly hôn cách đây 7 năm. Anh có hai người con gái đều đã lập gia đình, còn anh thì đang sống một mình.

Người đàn ông 48 tuổi có vẻ ngoài rám nắng do thường xuyên đi công trình nhưng lại được hai MC yêu mến

Ảnh: Chụp màn hình

Đến tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm được một người biết quan tâm, chăm sóc và thông cảm cho công việc của cô. Trong khi đó, đàng trai lại muốn tìm người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, không bừa bộn hay suốt ngày cắm mặt vào điện thoại. Để tìm hiểu về Thúy Liễu, MC Quyền Linh bước đến hàng rào tình yêu để xem mặt cô. Nam MC khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của nữ chính. Khi được hỏi về những điểm không thích ở người đàn ông, Thúy Liễu cho biết cô không thích người keo kiệt, khó chịu và dê.

Thúy Liễu khiến MC Hồng Vân bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 40

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe vậy, Quyền Linh nói rằng đàn ông không dê là có vấn đề. “Bình thường giao tiếp với anh Linh vậy nè, anh Linh nhìn em mà dê dê là em biết đó”, chia sẻ thẳng thắn của Thúy Liễu khiến NSND Hồng Vân bật cười thích thú. Nữ nghệ sĩ liền trêu chọc: "Anh Linh ơi, anh Linh nhìn làm sao vậy nè". Quyền Linh tỏ ra hoang mang, anh vội quay sang chỗ khác với lý do “chắc tôi nhìn chỗ khác luôn chứ mắc công cô ấy nói mình dê”. Đàng gái nói thêm, cô làm tóc cho cả nam và nữ, nên khi thấy ai đó có ý đồ cô sẽ linh cảm được. “Giống như ánh mắt anh nhìn em, lúc này thì anh không dê mà giống như anh sợ em thôi”, cô nói. MC Quyền Linh cho biết anh thở phào nhẹ nhõm vì lo sợ đối phương đang nghĩ xấu về mình.
Văn Giêng chia sẻ, anh dự định sẽ cùng mẹ đến tham gia chương trình, tuy nhiên bà bị bệnh đột ngột nên anh phải đi một mình. Anh cho biết thêm mình đã có nhà riêng và nếu có vợ mới sẽ không phải làm dâu. Chia sẻ này khiến Thúy Liễu cảm thấy an tâm. Khi hỏi ý kiến gia đình hai bên, Hồng Vân mong muốn Quyền Linh sẽ đại diện đàng trai để chia sẻ. Nam MC cũng bày tỏ muốn Thúy Liễu và Văn Giêng sẽ bấm nút để đến với nhau.

Cặp đôi được Hồng Vân và Quyền Linh chúc phúc, mong cả hai sớm đến được với nhau sau chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Thúy Liễu đặt vấn đề nếu cả hai đến với nhau, Văn Giêng có sẵn lòng chăm sóc cho cả con trai của cô không. Anh khẳng định chắc chắn sẽ thương như con ruột, Văn Giêng cũng chia sẻ mình rất thích con trai và nếu có thể cả hai sẽ sinh con và cùng chăm sóc.
Trong quá trình cả hai trò chuyện với nhau, hai MC Quyền Linh và Hồng Vân liên tục “đẩy thuyền” vì nhận thấy cặp đôi có nhiều sự tương đồng. Kết quả sau quá trình tìm hiểu, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu trước sự chúc mừng của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.