Quyền Linh khoe ảnh nắm chặt tay vợ trong ngày Valentine

14/02/2020 09:09 GMT+7

MC Quyền Linh khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ loạt ảnh tình cảm cùng bà xã nhân ngày lễ Tình nhân.

Quyền Linh không chỉ gây ấn tượng với phong cách giản dị, chân chất, mà còn khiến khán giả yêu mến khi trở thành mẫu người đàn ông của gia đình. Bên cạnh công việc nghệ thuật, MC Bạn muốn hẹn hò luôn dành thời gian quan tâm và chăm lo cho gia đình. Được biết, cặp đôi Quyền Linh - Dạ Thảo kết hôn năm 2005. Sau 15 năm gắn bó, hai vợ chồng có 2 cô con gái với biệt danh đáng yêu: Lọ Lem và Hạt Dẻ.
Công chúng thường xuyên thấy nam diễn viên đồng hành cùng bà xã và các con trong những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, Quyền Linh cũng từng thẳng thắn chia sẻ với báo chí rằng anh mong muốn rút khỏi showbiz vì vấn đề sức khoẻ cũng như muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho vợ con.
Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tình cảm: “Chỉ cần nắm chặt tay em... Anh có thể đi xuyên qua tất cả mọi giông bão của cuộc đời. Happy Valentine’s day”. Ngoài ra, bài đăng còn khiến người hâm mộ thích thú khi Quyền Linh đính kèm các bức ảnh tạo dáng tình tứ với bà xã Dạ Thảo.

Vợ chồng Quyền Linh gắn bó sâu sắc, trở thành hình mẫu gia đình của showbiz

Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh, hai vợ chồng Quyền Linh ăn mặc theo nhiều phong cách khác nhau. Trong ảnh đầu tiên, cả hai để lại ấn tượng với phong cách trang trọng trong tà áo dài màu trắng. Trong khi đó, bức ảnh còn lại thể hiện sự giản dị, được chụp lúc Quyền Linh và Dạ Thảo đứng trên cây cầu tạm bắc ngang kênh.
Bà xà Dạ Thảo thu hút sự quan tâm của khán giả với vẻ đẹp dịu dàng cùng vóc dáng cân đối. Cô được nhiều người nhận xét vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp sau bao nhiêu năm kết hôn. Đặc biệt, MC Quyền Linh cũng được đông đảo người hâm mộ khen ngợi về ngoại hình phong độ và lịch lãm.

Quyền Linh khoe vẻ giản dị cùng bà xã Dạ Thảo

Ảnh: FBNV

Trên mạng xã hội, hàng loạt người dùng cũng háo hức bày tỏ cảm xúc trước khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng anh. Bình luận về những bức ảnh, một chủ khoản cho biết: “Ôi ngưỡng mộ tình cảm của anh chị. Chúc anh chị hạnh phúc viên mãn nhé”. Ngoài ra, một khán giả còn chia sẻ: “Cưng quá chú Linh ơi! Chúc vợ chồng chú nắm chặt tay nhau và đón nhận thật nhiều hạnh phúc cùng hai thiên thần của mình nha!”. “Bình dân, giản dị, chất phác. Thật đáng quý ở vợ chồng anh chị Quyền Linh”, một người viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.