Quyền Linh 'khó xử' khi Ngọc Sơn đối đầu ‘gay gắt’ với đàn em

05/05/2020 12:02 GMT+7

Không chịu thua kém đàn em, ca sĩ Ngọc Sơn quyết khoe khả năng vũ đạo. ‘Ông hoàng nhạc sến’ gây ấn tượng với những bước nhảy chắc chắn và điêu luyện khiến Quyền Linh vô cùng khó xử khi đưa ra kết quả.

Ca sĩ bí ẩn mùa 4 gây chú ý khi trở lại. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh với phong cách dí dỏm và mộc mạc. Đặc biệt, nghệ sĩ Việt Hương và danh ca Ngọc Sơn tiếp tục giữ vị trí đội chủ nhà cùng khách mời Nguyễn Hưng. Về phía đội khách, khán giả bất ngờ khi chứng kiến sự kết hợp của bộ 3: Trịnh Thăng Bình, Gil Lê và Tuấn Trần.
Cả hai đội chơi tiếp tục gây ấn tượng khi liên tục đưa ra suy luận nhằm tìm kiếm ca sĩ đích thực thông qua các vòng thi. Được biết, tất cả các thí sinh tham gia đều có khả năng ca hát do đó việc xác định ai đang kiếm sống bằng công việc này vô cùng thử thách. Về phía đội nhà, Việt Hương và Ngọc Sơn tỏ ra vô cùng tinh ý khi khai thác nhiều chi tiết thú vị từ phía các thí sinh, trong khi đó, đội Trịnh Thăng Bình có vẻ “lép vế” khi nhiều lần bị chương trình “gài bẫy”.

Ngọc Sơn khoe vũ đạo điêu luyện, kết hợp nhiều động tác khó để quyết tâm giành chiến thắng

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những màn suy đoán căng thẳng, tập 1 của Ca sĩ bí ẩn mùa 4 còn khiến khán giả thích thú với trò chơi giữa hiệp của 2 đội. Danh hài Việt Hương bất ngờ lên tiếng, yêu cầu Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng so khả năng vũ đạo với Trịnh Thăng Bình, Tuấn Trần. Đội thắng cuộc sẽ có quyền ưu tiên lựa chọn ca sĩ ở vòng kết. Sau đó, Quyền Linh đồng ý khiến các khách mời vô cùng ngạc nhiên, trong đó, Ngọc Sơn không giấu được vẻ hoang mang.
Tuy nhiên, anh Ba Ngọc Sơn lại khiến người xem bất ngờ, nam ca sĩ liên tiếp tạo dáng, thực hiện những động tác khó trong điệu nhảy sôi nổi, mang hơi hướng của Michael Jackson. Không dừng lại ở đó, giọng ca Lòng mẹ còn gây ấn tượng với những tư thế gợi cảm, khoe độ dẻo dai trong từng bước nhảy. Đáp lại đàn anh, Trịnh Thăng Bình khiến Quyền Linh và Việt Hương bật cười khi dùng các động tác dưỡng sinh lên sân khấu. Cùng tinh thần sôi nổi với Ngọc Sơn, đồng đội Nguyễn Hưng hài hước biểu diễn phá cách điệu nhảy trong ca khúc Chỉ riêng mình ta, từng làm nên tên tuổi của anh. Về phía Tuấn Trần, anh gây cười khi nhại lại các động tác thể dục trên nền nhạc thiếu nhi.

Tuấn Trần và Trịnh Thăng Bình tỏ ra "lép vế" trong phần thi vũ đạo. Tuy nhiên, cả 2 quyết định sáng tạo trong tiết mục khiến nhiều khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

Sau phần tranh tài, Quyền Linh tỏ ra khó xử, anh thẳng thắn chia sẻ: “Nói về những bước nhảy, thì không thể nào so sánh được đâu quý vị. Một bên là những bậc thầy…”. Trước sự phân vân của Quyền Linh, Việt Hương lên tiếng: “Để công bằng, em nghĩ nên để Gil Lê chấm điểm”. Sau đó, nữ ca sĩ Gil Lê bày tỏ: “Hôm nay được chứng kiến những bước nhảy phong độ, trường tồn theo thời gian của anh Sơn và anh Hưng. Và em cũng ngưỡng mộ đồng đội mình vì tinh thần giải trí rất cao”. Vừa dứt lời, Quyền Linh đưa ra kết quả: “Quyền ưu tiên thuộc về đội chủ nhà. Xin chúc mừng”. Ngoài ra, nam MC cũng hy vọng tiết mục này mang đến tiếng cười và sự giải trí cho khán giả trong suốt quá trình theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.