Quyền Linh, Hồng Vân 'sửng sốt' với chàng trai mang thùng bia đến 'Bạn muốn hẹn hò'

20/01/2020 11:52 GMT+7

Trong tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Dương Duy gây ấn tượng khi mang hẳn bao tải quà đến tặng mọi người. Bất ngờ hơn nữa khi món quà mà anh tặng bạn gái là một thùng bia vì... không biết tặng gì.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất với sự tham gia của Trần Dương Duy (37 tuổi) làm du lịch và Huỳnh Ngọc Nhã Thy (29 tuổi), quê ở Tiền Giang, đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Dương Duy cho biết anh có ưu điểm là vui vẻ, hài hước, hòa đồng. Anh không hút thuốc, không cà phê nhưng lại thích nhậu và nhậu rất nhiều. Nam chính thành thật kể mình biết nhậu từ năm lớp 10 và tự cho rằng nếu mình là đứa thứ hai về nhậu thì không ai đứng thứ nhất. Dương Duy trải qua nhiều mối tình, trong đó gần nhất là quen một người hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sau hai năm thì anh chia tay vì khả năng tài chính không đáp ứng đủ cho nhu cầu của người ấy. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm một người giống diễn viên Nam Thư, dáng người cao ráo vì anh cao 1,8m.

Nam chính thu hút khán giả bởi lối nói chuyện tự tin, duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Nhã Thy chia sẻ cô là người sống tình cảm nhưng lại không quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Nhã Thy trải qua hai mối tình trong thời đại học và kết thúc hơn 1 năm do người yêu không chung thủy. Cô mong muốn tìm được nửa kia có ngoại hình dễ nhìn. Đặc biệt, Nhã Thy không thích người yêu mình ăn thịt chó, mèo. Cô cũng bày tỏ e ngại vì ngoại hình hơi dư cân của mình. Nghe vậy, MC Quyền Linh liền trêu chọc Hồng Vân: “Dư thì cũng có người dư hơn nên em đừng sợ”. Điều này khiến NSND Hồng Vân nổi cáu: “Giờ Linh muốn cái gì, Linh có muốn làm mai làm mối không hay muốn tan nát ở đây luôn. Thôi nghỉ luôn đi”, khiến Quyền Linh và khán giả bật cười thích thú.

Nhã Thy gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn

Ảnh: Chụp màn hình

MC Hồng Vân đặt câu hỏi cho Dương Duy vì anh chia sẻ từng làm ngân hàng rồi bỏ và chuyển sang làm du lịch. Anh kể: “Em làm ngân hàng đãi ngộ cũng tốt lắm. Nhưng biến cố xảy ra là mẹ em mất, em suy nghĩ về cuộc đời mình chỉ có đi làm, kiếm tiền về rồi lại ăn nhậu. Em thấy cuộc sống đó cứ lặp lại hoài. Sau khi mẹ mất em dành tiền để đi du lịch, em thấy thích thú với việc đi. Em theo học và học thêm khóa MC để làm sự kiện”.
Sau khi hàng rào được mở, Dương Duy gây bất ngờ cho hai MC và khán giả khi mang hẳn một bao tải quà đến chương trình. Anh rất chu đáo khi tặng quà cho Quyền Linh, Hồng Vân, mẹ của bạn gái. Đặc biệt, anh tặng cho Nhã Thy một hộp quà rất to và nặng được gói kỹ càng và tiết lộ bên trong là một thùng bia: “Em suy nghĩ hoài mà không biết tặng bạn gái cái gì nên thôi em mua thùng bia tặng”. Chia sẻ của anh khiến hai MC sửng sốt và phải thốt lên “trời đất ơi”.

Dương Duy khiến Quyền Linh "choáng" khi mang hẳn một bao tải quà đến tặng cho mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, Dương Duy cũng thành thật chia sẻ vì ở tuổi này nhưng chưa lập gia đình nên cũng bị trêu chọc và nghi ngờ về giới tính. Tuy nhiên anh khẳng định mình là đàn ông 100%, lý do của anh là vì nhậu nhiều nên các bạn nữ e sợ. Dương Duy cũng hứa hẹn tương lai sẽ hạn chế nhưng anh tâm sự một phần vì công việc cuốn vào nên anh không dám chắc sẽ có thể bỏ nhậu được. 

Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng vì cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Điều này khiến MC Quyền Linh không đồng ý, anh phản bác: “Nếu em nói thế thì cứ ai đi làm du lịch cũng nhậu hết, uống nhiều như vậy hết. Giờ chủ yếu ở bản thân em có biết nó có hại, có biết hạn chế nó hay không chứ không thể nói lập lờ và không chắc chắn như vậy được”.
Sau đó, Dương Duy trổ tài cắt tóc cho bạn gái ngay trên sân khấu chương trình. Để đáp lại, Nhã Thy cũng gửi tặng anh một tiết mục vừa đàn vừa hát. Kết quả, dù MC Quyền Linh chưa đếm xong thì cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, cả trường quay đều vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.