Quyền Linh, Hồng Vân 'choáng' khi chàng trai đem mẹt bún đậu đến tỏ tình bạn gái

09/12/2019 09:23 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này, hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng sửng sốt khi chàng trai đem bún đậu mắm tôm đến chương trình để tỏ tình với bạn gái.

Tập 556 chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Phạm Tiến Đạt (35 tuổi), quê Hải Phòng và đang kinh doanh ăn uống. Ghép đôi với Tiến Đạt là Thùy Dung (28 tuổi), hiện đang là Phó phòng Kế hoạch kinh doanh một công ty và sống ở Khánh Hòa. 
Trước khi đến chương trình tìm bạn gái, Tiến Đạt đã chia tay mối tình gần nhất được 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, gia đình cũng mai mối và tạo điều kiện cho anh hẹn hò nhưng buổi xem mắt diễn ra không thuận lợi. Nhà trai "bóc phốt" Tiến Đạt: "Báo cáo hai MC, đến quán cà phê hẹn hò, cháu chỉ ngồi xé giấy và trông xe ở ngoài, không nói được lời nào". 

Nam chính Tiến Đạt thể hiện sự lúng túng, ngại ngùng khi tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Về Thùy Dung, cô Phó phòng Kế hoạch kinh doanh cũng chưa trải qua mối tình chính thức nào nhưng đã sẵn sàng để lấy chồng với đầy đủ nữ công gia chánh. Cô đặc biệt ấn tượng với sự hiền lành có phần nhút nhát của Tiến Đạt. Nhưng Thùy Dung vẫn đắn đo về tật xấu hút thuốc của anh, nhưng Đạt khẳng định sẽ bỏ nếu có cơ hội quen cô.

Thùy Dung gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, tính cách độc lập

Ảnh: BTC

Hiện đang kinh doanh món bún đậu mắm tôm nên Tiến Đạt đã khiến cả hai MC Hồng Vân, Quyền Linh và bạn gái "choáng" khi tự tin đem món ăn này đến chương trình để chinh phục đối phương. Thùy Dung sau một phút bối rối đã đề nghị được thưởng thức món ăn sau khi kết thúc chương trình.
Tuy nhiên, trong khi cặp đôi còn đang loay hoay tìm hiểu nhau trên sân khấu thì ông mai Quyền Linh hồ hởi bưng mẹt bún đậu lui vào hậu trường. Đến khi trở ra, bà mối Hồng Vân vừa che mặt vừa nhắc ông khéo Quyền Linh: "Trời ơi! Kìa, mép kìa... cả má nữa kìa" khi nam MC bí mật ăn vụng. Sự bất cẩn này của Quyền Linh khiến cả trường quay cười òa. Trước đó, ông mai cũng gặp nhiều "tai nạn" khi ăn vụng quà hẹn hò như mắc nghẹn và... ăn hết phần của bà mối.

MC Quyền Linh bị NSND Hồng Vân bóc mẽ ăn vụng và còn dính mép trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Sự hài hước và duyên dáng của MC đã khiến màn hẹn hò của Tiến Đạt và Thùy Dung trở nên thoải mái, tự nhiên hơn. Bởi vốn là một chàng trai nhát gái, Tiến Đạt hoàn toàn đứng hình khi chạm mắt với Thùy Dung. Anh chia sẻ cô gái trùng khớp với mẫu người trong mộng của anh từ ngoại hình, tính cách đến sự nghiệp tương lai. Vượt cả ngàn cây số từ Hải Phòng đến tham gia Bạn muốn hẹn hò, anh mong muốn có thể an cư lạc nghiệp cùng bạn gái tại Khánh Hòa.

Chàng trai đến từ Hải Phòng vượt ngàn cây số đã được kết duyên cùng cô gái Khánh Hòa xinh đẹp

Ảnh: BTC

Sau quá trình nói chuyện và tìm hiểu nhau, cả hai quyết định bám nút, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trước mặt người thân của hai họ trai gái. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ đây có lẽ là ấn tượng khó quên trong sự nghiệp mai mối của NSND Hồng Vân. "Từ ngày cùng với chương trình để kết nối những mảnh ghép đơn lẻ lại với nhau, Hồng Vân cảm thấy mình trẻ hơn bởi những kỷ niệm về tuổi trẻ nồng nhiệt với tình yêu cứ ào ạt ùa về khi nhìn các đôi hẹn hò", cô nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.