Quyền Linh 'hoang mang' trước giới tính của chàng trai 30 tuổi vì 'toàn được trai thích'

12/05/2020 18:00 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Phước Đại bị MC Quyền Linh nghi ngờ giới tính. Nam MC cho biết khi chàng trai này vừa bước vào đã khiến anh thấy hoang mang. Phước Đại phải khẳng định chắc chắn mới khiến nam MC yên tâm.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 lên sóng lúc 22 giờ 45 ngày 11.5 trên HTV7, với sự tham gia của Dương Phước Đại (30 tuổi), quê ở Hậu Giang và đang làm chủ cửa hàng sơn tại TP.HCM. Ghép đôi với Phước Đại là cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thanh Vân (28 tuổi) đang làm tư vấn giáo dục cho một công ty tại TP.HCM.
Ngay khi vừa xuất hiện, đàng gái được Hồng Vân khen ngợi xinh đẹp như diễn viên. Chia sẻ này khiến Quyền Linh không kìm lòng được, anh vội bước sang hàng rào để nhìn mặt Thanh Vân ngay lập tức. "Trời ơi sáng trưng, giống như Tăng Thanh Hà ngày xưa vậy đó. Cái dáng mặc áo dài rất đẹp luôn, mà bên này cũng đẹp lắm nè. Qua đây coi mắt đi", nam MC nói.
Chia sẻ về bản thân, Thanh Vân cho biết cô là người độc lập, luôn truyền năng lượng vui vẻ đến mọi người. Về điểm yếu, cô thành thật rằng dù mình là người Sài Gòn nhưng lại bị "mù đường". Quyền Linh hài hước nói rằng cô không cần lo vấn đề này vì "mình đẹp là có người chỉ đường". Trong khi đó, Phước Đại là người vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng có tính hay quên.

Cô gái Thanh Vân được Quyền Linh nhận xét xinh như Tăng Thanh Hà ngày xưa

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình duyên, Thanh Vân tâm sự cô từng trải qua một mối tình kéo dài 7 năm. Cô chia sẻ: "Bạn đó nhỏ tuổi hơn em, thường thì con gái hơn tuổi sẽ chín chắn hơn chút xíu. Chúng em quen nhau lâu nên giống như một thói quen, em muốn bạn đó trưởng thành hơn nhưng chưa đạt tới được. Tới bây giờ thì em cũng chia tay được 2 năm rồi". Ngoài ra, khi đến với chương trình hẹn hò, đàng gái cho biết cô muốn tìm một người cao hơn mình, tính cách phải mạnh mẽ, trưởng thành.
Về phía Phước Đại, anh từng trải qua hai mối tình. Anh cho biết mình quen cô gái ở Vũng Tàu được 6 năm, vì ở xa nhau nên cả hai có khoảng cách. Mối tình tiếp theo cũng chia tay sau hơn 1 năm quen nhau. Khi nhìn vẻ ngoài cũng như cách nói chuyện nhẹ nhàng của Phước Đại, MC Quyền Linh tỏ ra nghi ngờ: "Anh hỏi em cái này nha, có ai nói em thuộc giới tính thứ 3 không?". Phước Đại thành thật chia sẻ rằng mình bị hiểu lầm về vấn đề này rất nhiều: "Từ trước giờ em toàn được trai thích".

Vẻ ngoài của Phước Đại khiến MC Quyền Linh nghi ngờ về giới tính

Ảnh: Chụp màn hình

Nam MC tiếp tục hoang mang: "Nãy giờ em bước vô anh xém hiểu lầm luôn đó. Trai thích em vậy em có thích trai không?". Khi nhận được cái lắc đầu của chàng trai này, Quyền Linh mới tỏ ra an tâm và tiếp tục mai mối. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Phước Đại chia sẻ anh cần người bạn gái có thể cảm thông, chia sẻ với mình trong cuộc sống.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Thanh Vân và Phước Đại được hai MC hết lời khen ngợi vì sự đẹp đôi khi đứng trên sân khấu. Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên, Phước Đại cho biết trước mặt mình là một cô gái rất dễ thương. Anh cũng tự tin thể hiện khả năng nhảy và hát trên sân khấu chương trình. "Anh nghĩ mình nên cho nhau thời gian để tìm hiểu. Khi đến đây, chương trình đã cho anh cái duyên để gặp em, mình cứ tìm hiểu nha. Nếu thấy hợp nhau thì mình sẽ tiến tới hôn nhân", Phước Đại bày tỏ.

Cặp đôi nam thanh - nữ tú quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

 
Về phía Thanh Vân, cô cho biết chàng trai này trẻ trung, dễ thương và đúng gu của mình. Chia sẻ về chuyện kết hôn, cô cho biết với mình thì hôn nhân là chuyện rất nghiêm túc. Cô muốn sự gắn kết lâu dài nên việc quyết định đến hôn nhân là cả quá trình tìm hiểu về nhiều thứ. Nữ chính chia sẻ cô muốn cả hai phải có sự tôn trọng lẫn nhau và của gia đình hai bên.
Sau khi trò chuyện và tìm hiểu thêm, Phước Đại và Thanh Vân cảm thấy khá hòa hợp. Hai người quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.