Quyền Linh 'hoang mang' trước cô gái xinh đẹp hỏi chuyện 'sống thử'

26/05/2020 15:49 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò , màn mai mối giữa hai khách mời Văn Thịnh - Trà Giang đem đến cho người xem nhiều bất ngờ. Ở phút cuối, nữ chính quyết định không bấm nút hẹn hò khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 610 vừa lên sóng lúc 23 giờ tối 25.5 với sự tham gia của Hoàng Văn Thịnh (26 tuổi) quê ở Thanh Hóa và đang làm việc tại TP.HCM. Văn Thịnh hiện đang là nhân viên bất động sản. Anh cho biết lúc trước mình làm công việc lái tàu nhưng vì tính chất công việc nên phải yêu xa, không quan tâm được người yêu dẫn đến việc phải chia tay bạn gái. Văn Thịnh có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, tính cách quyết liệt nhưng có điểm yếu là nhậu nhiều.
Ghép đôi với Văn Thịnh là Lê Thị Trà Giang (26 tuổi), quê ở Thanh Hóa và đang làm nhân viên ngân hàng ở TP.HCM. Trà Giang chia sẻ cô là người độc lập, sống khá tình cảm nhưng cũng có điểm yếu là cả tin. Cô cũng cho biết bản thân từng trải qua 3 mối tình, cuộc tình gần nhất vừa chia tay cách đây 6 tháng. Trà Giang tâm sự mình yêu xa, người yêu có tính gia trưởng và không thay đổi được quan điểm, suy nghĩ nên quyết định dừng lại sau hơn 3 năm yêu nhau.

Văn Thịnh bối rối khi bị cô gái "gài" nhiều câu hỏi khó và không đưa ra được quan điểm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp muốn tìm một người đàn ông chín chắn, biết cách tách biệt giữa chuyện công việc và tình cảm. Về ngoại hình, người này phải cao 1,75m trở lên, vóc dáng cân đối. Trong khi đó Văn Thịnh muốn tìm một nửa yêu thương là người hiếu thảo, tốt bụng, hiền lành, trưởng thành. Về ngoại hình, anh thích mẫu con gái da trắng, tóc dài, vẻ ngoài mủm mỉm.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Trà Giang thẳng thắn chia sẻ rằng cô muốn chồng của mình phải là người hiểu biết, phải đưa ra cho cô những lời khuyên khi gặp vấn đề trong công việc hay cuộc sống. Văn Thịnh khẳng định mình là người trưởng thành, biết suy nghĩ nhưng cũng không dám khuyên hay chia sẻ quá nhiều vì không muốn áp đặt.

Trà Giang sở hữu ngoại hình nổi bật, được khen xinh như hot girl

Ảnh: Chụp màn hình

Tại chương trình, Trà Giang đặt câu hỏi cho đàng trai: "Anh nghĩ gì về việc cưới nhưng không đăng ký kết hôn?". Câu hỏi này không chỉ khiến Văn Thịnh mà Quyền Linh cũng hoang mang. Một chút bối rối, chàng trai cho biết mình chưa từng nghĩ đến chuyện này hay hình dung về nó. Tuy nhiên, anh nói rằng nếu bạn gái có thể thuyết phục và khiến mình thấy hợp lý thì vẫn đồng ý. Văn Thịnh chia sẻ tính mình không bảo thủ, không bắt bạn gái phải theo ý mình. 

Cả Quyền Linh và Văn Thịnh đều hoang mang khi cô gái đặt vấn đề "cưới nhau nhưng không đăng ký kết hôn"

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh cũng "bắt sóng" cuộc trò chuyện của cặp đôi, anh đặt câu hỏi: "Vậy tụi em nghĩ gì về chuyện sống thử trước hôn nhân?". Trà Giang nói rằng cô phải cảm ơn nam MC về câu hỏi này và cô cũng đang muốn hỏi như thế. Văn Thịnh chia sẻ: "Anh thấy ngày xưa người ta không thích vấn đề đó. Còn bây giờ chuyện nếu cả hai đều muốn sống thử cũng không sao. Khi sống thử với nhau, mình ở bên cạnh nhau rồi mới biết tật xấu hay tính tốt của nhau. Nếu cảm thấy chấp nhận được thì mình sẽ tiến tới hôn nhân".
Nữ chính thẳng thắn rằng cô thấy không đồng ý. Bản thân cô không đồng ý chuyện sống thử. Những chia sẻ này khiến Quyền Linh thắc mắc: "Vậy tại sao em lại đưa ra những vấn đề như cưới mà không đăng ký kết hôn?". 

Quyền Linh an ủi chàng trai Văn Thịnh khi bị cô gái từ chối bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trà Giang cho biết cô chỉ muốn nghe quan điểm của đàng trai, chứ đó không phải là lời đề nghị của mình. Cô gái chia sẻ cảm thấy không cùng quan điểm, chính vì thế cô quyết định không bấm nút hẹn hò. Hồng Vân nhận định Trà Giang là một cô gái khó tính: "Chị thấy em liên tục đưa ra những câu hỏi xoáy đáp xoay, nếu bạn nam không trả lời đúng ý là em đưa ra quyết định không bấm nút đúng không?".
Nữ chính nói rằng không phải mình khó tính, nhưng mỗi câu hỏi cô đưa ra đều muốn bạn trai có chính kiến. Vì anh không đưa ra được câu trả lời nên cô cảm thấy không phù hợp. MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho Văn Thịnh, anh cho rằng cả hai có duyên nhưng không có phận. Dù vậy, nam MC vẫn tôn trọng quyết định của người chơi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.