Quyền Linh 'hoảng hốt' trước lời đề nghị coi bói của nữ dân quân

24/05/2020 20:10 GMT+7

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười trước sự xuất hiện của cặp đôi Văn Mạnh - Thu Lan. Màn mai mối thành công giữa hai khách mời khiến Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng hứng khởi.

Tập 609 Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng lúc 15 giờ 30 ngày 24.5, với sự tham gia của Lê Văn Mạnh (36 tuổi) quê ở Nghệ An, đang sống tại Đồng Nai. Ghép đôi với Văn Mạnh là Lê Thị Thu Lan (28 tuổi), đang làm lực lượng dân quân của xã và kinh doanh online, đến từ Đồng Nai.
Chia sẻ về bản thân, Văn Mạnh cho biết anh là người thật thà, biết nấu ăn, quan tâm người khác, không hút thuốc. Về điểm yếu, anh chia sẻ mình hơi ít nói, thằng tính và hay cả nể. Trong khi đó Thu Lan cho biết cô là người vui vẻ, hài hước, độc lập và làm được cả những việc nặng. Ngoài ra, cô tiết lộ mình có chút khả năng về bói toán, có linh cảm tốt và đoán sự việc và con người chính xác.

Nữ dân quân tiết lộ có khả năng bói toán khiến Quyền Linh, Hồng Vân nháo nhào đòi xem

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Hồng Vân vội xòe tay ra để nhờ cô gái coi bói giúp mình ngay trên sân khấu. Trong khi Hồng Vân đang được Thu Lan chia sẻ về cuộc đời thì nam MC chạy sang trêu chọc: "Coi dùm chị Vân coi chừng nào chị đẻ vậy em". Nữ nghệ sĩ nhăn mặt: "Tui sống rất thọ nha, tui nói cho ông biết mà coi chừng với tui". Đến lượt Quyền Linh xin coi bói cho mình thì nữ chính cho biết: "Người nào có duyên với em thì em mới coi được. Thứ hai là em thích coi đàn ông ở chỗ nào kín kín cơ, chứ chỗ sáng khó lắm anh". Chia sẻ này khiến nam MC "hoảng hốt", toát mồ hôi: "Coi chỗ kín hả, thôi vậy bữa nào đi. Rảnh rảnh tui đi coi". 

Văn Mạnh chững chạc về ngoại hình nhưng bị Quyền Linh nhận xét khá e dè, nhút nhát trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tình trường, Thu Lan cho biết cô chưa từng trải qua mối tình nào vì không tìm được cảm giác rung động với ai. Nữ chính tâm sự mình làm việc trong môi trường quân ngũ, gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều nam giới nhưng lại không có cảm xúc với ai. Điều này khiến Quyền Linh nghi ngờ: "Giới tính của em có rõ ràng không?". Thu Lan nói rằng dù tính cách mình rất mạnh mẽ nhưng lại rất thích đàn ông, trai đẹp. Đàng gái muốn tìm một người đàn ông cao ráo, ngoại hình ưa nhìn, tính cách điềm đạm, tự lập, chung thủy và cầu tiến. 

Hồng Vân "tức giận" khi bị Quyền Linh trêu chọc ngoại hình, hỏi chuyện sinh đẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Mạnh, anh từng trải qua một mối tình kéo dài được 4 năm. Anh chia sẻ mình từng hỏi cưới nhưng bạn gái từ chối. Sau này cả hai cảm thấy không thể tiến đến hôn nhân và chia tay. Đến với chương trình, đàng trai mong muốn tìm người cao từ 1,52m, tóc dài, không nhuộm lòe loẹt, biết quan tâm, chia sẻ, chân thành, chung thủy trong tình yêu. Nghe những chia sẻ của hai khách mời, Quyền Linh nói rằng về ngoại hình mà hai bên yêu cầu đều không khớp nhau, dù vậy về tính cách của cả hai lại rất phù hợp.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi thoải mái trò chuyện và đưa ra lời nhận xét về đối phương. Thu Lan chia sẻ cô ấn tượng ở đàng trai là sự điềm đạm, chững chạc, vẻ ngoài thân thiện. Về phía Văn Mạnh, anh chia sẻ cô gái đối diện mình có gương mặt dễ thương, xinh xắn. Bày tỏ quan điểm về tình yêu và hôn nhân, Văn Mạnh cho biết đối với anh cả hai phải có sự thông cảm, chia sẻ và chung thủy với nhau, phải có sự nhẫn nhịn những tật xấu của nhau.

Nhận thấy sự chân thành của Văn Mạnh, Thu Lan đồng ý bấm nút hẹn hò và tìm hiểu sau chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Thu Lan cũng chia sẻ cô muốn tình yêu và hôn nhân phải được sự yêu quý, chấp thuận của hai bên gia đình. Trong quá trình tìm hiểu, cô muốn cả hai phải có sự chia sẻ, tự giải quyết mâu thuẫn với nhau chứ không muốn sự tác động của người ngoài hay gia đình. Nữ chính cũng thành thật rằng mình thẳng tính như đàn ông, muốn thẳng thắn với nhau trong tất cả các vấn đề trong cuộc sống.
Kết quả, Văn Mạnh và Thu Lan bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.