Quyền Linh 'choáng' khi người đàn ông 44 tuổi đem sổ đỏ đến 'Bạn muốn hẹn hò'

06/01/2020 14:43 GMT+7

Trong tập 565 chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối khi người tham gia là Văn Ngân đem sổ đỏ đến chương trình nhưng bị cô gái Thu Sương từ chối bấm nút.

Chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của Trần Văn Ngân (44 tuổi), đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và Nguyễn Thị Thu Sang (33 tuổi) đang làm tư vấn tài chính tại Bình Dương.
Nói về bản thân, Văn Ngân cho biết anh nhút nhát trước con gái, hơi nóng tính nhưng lại có ưu điểm là thích làm công việc nhà, có thể làm tất cả các công việc nội trợ. Chia sẻ về tình trường, nam chính kể anh đã trải qua 3 mối tình khiến Quyền Linh trêu chọc: “Trời ơi nhát gái mà 3 mối tình”. Văn Ngân cho biết anh từng quen một cô gái người Nhật và người này muốn anh sang đó sống chung, nhưng vì không muốn rời TP.HCM nên cả hai chia tay. Anh cũng tâm sự bản thân là người hơi cầu toàn, thích người đẹp nhưng giờ ế rồi nên không còn suy nghĩ đó nữa.

Người chơi 44 tuổi khiến MC Hồng Vân bất ngờ khi cho biết chưa từng kết hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thu Sương cho biết cô giao tiếp tốt, tự tin và độc lập về tài chính. Người đẹp chia sẻ tính có hay mủi lòng và hay quên. Trước câu hỏi của MC Hồng Vân về vấn đề chênh lệch tuổi tác của cả hai, Thu Sương cho biết: “Em không ngại quen người lớn tuổi. Đối với em những người lớn tuổi sẽ chững chạc hơn”. Nữ chính cũng cho biết cô trải qua 2 mối tình, vì không có chung suy nghĩ và cách sống nên đều chia tay. Cô không thích người bạn trai của mình quá kỹ tính, hút thuốc và tính cách gia trưởng và mong muốn tìm hình mẫu lý tưởng giống MC Quyền Linh.

Thu Sương gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn, tính cách chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Văn Ngân còn tiết lộ đem giấy tờ, sổ đỏ đến tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò. Anh cho biết mình có nhà ở quận 7 và sở hữu đất đai ở quận 9 khiến Hồng Vân trầm trồ: “Nhiều nhà quá em ơi, chị không biết nói sao luôn”.

Văn Ngân khiến Quyền Linh và Hồng Vân bất ngờ khi đem sổ đỏ, sổ hồng đến Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi đã trò chuyện để hiểu nhau hơn. Văn Ngân đặt vấn đề mong muốn chuyện kết hôn được sớm diễn ra vì anh cũng đã có tuổi. Tuy nhiên, Thu Sương cho biết cô muốn cả hai cần có thời gian tìm hiểu về đối phương, ít nhất là trong 1 năm mới tính đến chuyện kết hôn. Lúc này, Quyền Linh mới chia sẻ: “Sớm hay muộn là do mình thôi, mình đối xử thế nào, mình chăm sóc thế nào để cô ấy rút ngắn thời gian lại. Thậm chí mình phải làm thế nào để cô ấy rút lại còn 1 tháng thôi, do mình hết”.

Hai MC tiếc nuối khi không thể se duyên cho cặp đôi tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Thu Sương quyết định không bấm nút hẹn hò. Cô chia sẻ bản thân chưa tìm thấy sự rung động. Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối: “Con người của anh cũng rất dễ thương, chân tình. Một em gái cũng thật sự là sống bằng sự chân thành từ trái tim. Hy vọng rằng trên sóng truyền hình, sẽ có hàng triệu người bấm nút cho Ngân và cũng có hàng triệu người sẽ yêu mến cô gái xinh đẹp này. Chúng ta cũng có thể làm bạn của nhau”. Hồng Vân tiếp lời: “Cho dù các bạn không bấm nút nhưng các bạn có thể trao đổi trong công việc, trong cuộc sống cũng rất tốt mà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.