Quyền Linh bức xúc với cô gái không nghiêm túc khi tham gia 'Bạn muốn hẹn hò'

19/02/2020 15:11 GMT+7

Trong tập 580 chương trình Bạn muốn hẹn hò , Vương Thị Hường khiến MC Quyền Linh khó chịu khi chia sẻ bấm nút hẹn hò nhưng chỉ muốn làm bạn. Anh cho rằng cô gái thiếu nghiêm túc và không tôn trọng cảm xúc của bạn trai.

Tập mới phát sóng của chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Đặng Văn Anh (32 tuổi) đang kinh doanh ở Cà Mau và Vương Thị Hường (32 tuổi). Cô gái tự hào giới thiệu mình tốt nghiệp cao học ngành Tài chính kế toán và đang làm việc tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, Vương Thị Hường cho biết có sở thích là ngủ, thích ăn chay. Còn về khuyết điểm, cô tự nhận là người nóng tính, lười làm việc nhà. Trong khi đó, Văn Anh cũng rất nóng tính nhưng khi nóng giận anh thường im lặng, anh thích nấu ăn và tự chế biến đồ chay.
Nói về tình trường, Văn Anh cho biết đã trải qua hai mối tình, một mối tình quen trên mạng xã hội và chia tay sau 2 tháng. Anh kể thêm, mối tình thứ hai chia tay sau hơn 2 năm vì gia đình đàng gái ép cưới nhưng anh vẫn chưa có sự nghiệp trong tay. Tìm kiếm bạn gái tương lai, Văn Anh mong muốn gặp một cô gái tóc dài, không ăn nhậu, ngoại hình dễ thương, chiều cao từ 1,6m. Về phía Vương Thị Hường, cô chia sẻ mình chưa từng trải qua mối tình nào. Cô chỉ thích đi cà phê, nói chuyện chứ không tiến đến xa hơn.

Văn Anh được MC Quyền Linh khen ngợi là người chững chạc, lịch sự

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Anh đặt câu hỏi về dự định kết hôn nếu cả hai có thể hẹn hò. Vương Thị Hường cho biết cô chỉ muốn làm bạn, hẹn hò chứ chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nghe vậy, Văn Anh thuyết phục: “Anh nghĩ mình hãy hẹn hò, nếu được duyên lành thì có thể tiến tới hôn nhân. Hay em vẫn nghĩ yêu đương và kết hôn là khoảng cách xa vời?”.
Đàng gái cho biết cô rút kinh nghiệm của bản thân là nhiều lần hẹn hò nhưng chỉ được thời gian ngắn, sau đó cô lại thấy không còn cảm xúc. “Em không dám hứa trước chuyện gì cả, cứ để mọi chuyện tự nhiên và quan trọng là cảm nhận về nhau như thế nào thì lúc đó mới có thể biết được mình cần làm gì. Cảm nhận đầu tiên, em thấy anh có thể làm một người bạn, hợp nhau về cách sống, chỉ vậy thôi”, cô chia sẻ.

Vương Thị Hường vấp phải chỉ trích gay gắt của khán giả sau khi chương trình lên sóng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lắng nghe cuộc trò chuyện của cả hai, MC Quyền Linh liền bày tỏ: “Anh cảm nhận đây là một chàng trai rất chân thành và tình cảm, nhưng cô gái lại chưa chuẩn bị gì cho cuộc gặp gỡ ngày hôm nay. Anh cảm thấy như thế”. MC Hồng Vân cũng muốn Vương Thị Hường xác nhận đã sẵn sàng mở cửa trái tim mình chưa khi đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cô gái cho biết mình muốn cả hai bấm nút bắt đầu mối quan hệ là bạn bè.
Tuy nhiên, chia sẻ của cô khiến MC Quyền Linh bức xúc: “Bấm nút không phải làm bạn bè với nhau. Thật sự tôi làm chương trình này 7 năm rồi, chúng tôi muốn các bạn phải có chút rung động gì đó vì bấm nút là các bạn phải hôn nhau đấy. Nếu các bạn chưa chuẩn bị cho điều đó thì chúng ta không cần bấm nút. Hồi xưa giờ tôi chưa bao giờ chen vào chuyện bấm nút hay không bấm nút cả, theo tôi nếu chưa có điều gì xảy ra thì đừng bấm nút. Bởi theo tôi, bấm nút là chúng ta đã trao duyên nhau, chúng ta đã cho phép người khác tìm hiểu mình và tiến xa hơn nữa”.

Dù không bấm nút hẹn hò nhưng Văn Anh cư xử lịch sự, khéo léo để tránh không khí căng thẳng cho cả hai

Ảnh: Chụp màn hình

Vương Thị Hường liên tục biến đổi sắc mặt khi nghe Quyền Linh chia sẻ bấm nút là phải hôn. Cô lắc đầu và chia sẻ : “Em không muốn hôn dù chỉ là hôn má cũng không. Em ít cho bạn trai cơ hội lúc đầu lắm, vô tình cho họ cơ hội, sau đó mình lấy lại thì sẽ không hay. Với cảm xúc hiện tại của em, em xin nói luôn là em không bấm nút”.
Về phía Văn Anh, anh cũng chia sẻ mình không bấm nút với lý do: “Vừa nãy em thấy bạn rất căng thẳng, em không muốn bấm nút chỉ để vui, để chơi. Em suy nghĩ trong tất cả lời nói và hành động của bạn thì em sẽ không bấm nút. Mình gặp nhau là cái duyên, còn cái nợ còn xa vời lắm”.
Quyền Linh cho biết đây là cặp đôi đầu tiên trong 7 năm qua nói trước là không bấm nút. Sau khi chương trình phát sóng, Vương Thị Hường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều khán giả chỉ trích cô vô duyên, thiếu nghiêm túc khi tham gia chương trình. “Chàng trai số 2 lịch sự bao nhiêu thì bạn nữ số 2 ngộ nghĩnh bấy nhiêu. Nếu chưa sẵn sàng kiếm bạn trai thì đừng đăng ký chương trình làm mất thời gian của chàng trai và mọi người”, “Bạn gái cặp số 2 rất thiếu tinh tế và không nghiêm túc khi tới Bạn muốn hẹn hò”, “Hình như cô gái lên chương trình không phải để kiếm người yêu, dở hơi mất thời gian của người khác”, “Đúng như anh Quyền Linh nói, mình chưa chuẩn bị thì đừng đến chương trình làm gì làm tốn thời gian của người khác. Bạn thứ 2 này học cao nhưng nghĩ không sâu”, nhiều khán giả phản ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.