Quyền Linh bối rối dỗ dành chàng thiếu úy bật khóc trước lời dặn dò của bố

10/08/2019 10:16 GMT+7

Màn mai mối của Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân gây nhiều chú ý bởi chàng thiếu úy bất ngờ khóc như mưa sau khi nghe những chia sẻ của bố khiến cả bạn gái và ông mai bà mối bối rối.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 517, cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là thiếu úy Tiểu đoàn xe tăng thiết giáp, hiện đóng quân tại huyện Hóc Môn - Hoàng Văn Hiếu (27 tuổi, quê Bình Thuận) và nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp Hoàng Nguyễn Minh Lương (28 tuổi).

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Quyền Linh bất ngờ làm việc này

Chỉ đôi nét giới thiệu về bản thân, cặp đôi đã khiến khán giả bất ngờ vì như "sinh ra là dành cho nhau". Cả hai đều thích nấu ăn, sống tình cảm và khá nhút nhát. Nếu thiếu úy Hiếu thích mẫu người phụ nữ của gia đình, nhẹ nhàng và tình cảm đúng với tính cách của cô gái thì Minh Lương lại thích một chàng trai chân thành, không cần ngoại hình đẹp, chỉ cần biết yêu thương. 
Gặp gỡ người thân, cô gái bị sếp "bóc mẽ" khá hiền lành, khi xảy ra vấn đề chỉ giữ im lặng và... khóc. Chàng thiếu úy khiến mọi người bất ngờ khi vừa gật đầu đồng tình, vừa thú nhận: "Em cũng vậy!". Càng bất ngờ hơn, mọi người lập tức được chứng kiến anh "mau nước mắt" khi bố thúc giục bằng những lời tình cảm: "Bạn gái là một con người không còn gì hơn nữa. Quá tuyệt vời! Hiếu ơi, không còn chỗ nào hơn nữa đâu con. Con phải cố gắng đi. Con đừng đắn đo do dự mà bỏ lỡ thời cơ". Chưa dứt lời, Hoàng Văn Hiếu đã không thể cầm được nước mắt.

Chàng thiếu úy xúc động không cầm được nước mắt khi nghe bố và đồng đội chia sẻ

Ảnh: BTC

Quyền Linh tỏ ra bối rối: "Tại sao lại xúc động rơi nước mắt như thế?". Nước mắt chảy thành dòng nhưng giọng vẫn không lạc đi, anh phân trần: "Người ta thường nói con trai hay khóc là yếu đuối, nhưng em sống thiên về tình cảm". Hoàng Văn Hiếu còn khóc vì sắp phải xa người đồng đội chung phòng trong thời gian đi công tác. 
"Những người đàn ông rơi nước mắt thật sự là những người sống rất tình cảm. Linh cũng giống như bạn Hiếu đây, những gì mình thấy nó tình cảm như thế. Bố vừa nói xong là khóc ngay, nhưng Linh nghĩ đây là những giọt nước mắt hạnh phúc. Biết đâu Hiếu sẽ có vợ từ chương trình này", nam MC động viên. Về phía bạn gái, cô cũng cho rằng những giọt nước mắt ấy chứng minh Văn Hiếu sống rất tình cảm và cô rất thích điều đó.

Cả Quyền Linh và cô gái kết đôi là Minh Lương phải an ủi, động viên tinh thần cho anh

Ảnh: BTC

"Tình trong như đã mặt ngoài còn e", dù chưa đến thời khắc bấm nút hẹn hò nhưng khán giả đều có thể đoán được kết quả. Cô gái biết những khó khăn khi có chồng là quân nhân nhưng sẵn sàng hi sinh và chấp nhận. Còn chàng trai, khi được bạn gái ngỏ lời mời "ở rể" thì cũng vui vẻ: "Anh không ngại ở rể, chỉ cần có lý do thì anh sẽ cố gắng hết sức". Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương trong sự vỗ tay cuồng nhiệt và chúc phúc từ khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.