Quyền Linh bị Việt Hương 'phản đối' gay gắt vì cố chấp

12/05/2020 10:54 GMT+7

Liên tục ‘lôi kéo’ ca sĩ Nguyễn Hưng tin vào lựa chọn của mình, MC Quyền Linh bị Việt Hương nhắc nhở, thậm chí bác bỏ sự trợ giúp của anh trên sân khấu.

Ca sĩ bí ẩn mùa 4 ngoài sự dẫn dắt dí dỏm của MC Quyền Linh, chương trình còn có sự góp mặt của đội nhà bao gồm: danh hài Việt Hương, danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Nguyễn Hưng. Về phía đội chơi, tập 2 của Ca sĩ bí ẩn gồm: Tiến Luật, Quách Ngọc Tuyên và Hồ Việt Trung.
Cả hai đội chơi tiếp tục gây ấn tượng khi liên tục đưa ra suy luận nhằm tìm kiếm ca sĩ đích thực thông qua các vòng thi. Được biết, tất cả các thí sinh tham gia đều có khả năng ca hát do đó việc xác định ai đang kiếm sống bằng công việc này vô cùng thử thách. Đặc biệt, ngay từ phần đầu, các đội tỏ ra vô cùng hoang mang trước ca sĩ ẩn danh nằm trong bộ ba nhân vật thể hiện ca khúc Truyền thái y.
Kết thúc tiết mục, Việt Hương dí dỏm: “Xem xong tôi muốn truyền thái y luôn cho anh số 2 hết sức, nhảy mà muốn tụt máu. Tôi cũng báo cho 3 chàng lính ngự lâm bên kia (đội khách) đó là thử thách ngày càng khó, mọi lần chỉ bịt mắt thôi, hôm nay trùm luôn cả đầu, độn bụng nữa… Có nghĩa là trong số họ có người quen”. Phản bác ý kiến của Việt Hương, Quyền Linh cho rằng ngoại hình không nói lên tất cả, có nhiều người vóc dáng không cân đối những vẫn có thể là ca sĩ.

Sự xuất hiện của Tân Trề khiến các khách mời 'khổ sở' vì diễn xuất quá chuyên nghiệp. Thậm chí, anh còn khiến Quyền Linh tranh cãi với các đội chơi vì đổ dồn sự chú ý vào những bước nhảy của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Ngọc Sơn, anh cho rằng cả 3 nhân vật giấu mặt đều làm tốt vai trò trong phần biểu diễn, thậm chí vũ đạo sân khấu vô cùng chuyên nghiệp. Anh thẳng thắng đoán nhân vật số 2, người khiến các đội phân vân: “Tôi nghĩ người này hoặc là ca sĩ, hoặc là diễn viên hài”. Còn vũ sư, ca sĩ Nguyễn Hưng cho rằng “quá đã” với màn trình diễn của bộ ba. Ngay lập tức, nhân vật bí ẩn số 2 liên tục tạo dáng, khoe vũ đạo điêu luyện khiến cả trường quay bật cười.
Bên cạnh đó, đội khách lại xảy ra tranh luận khi suy đoán thân phận thực sự của người bí ẩn số 2. Tiến Luật và Quách Ngọc Tuyên thống nhất anh chàng ẩn danh không phải là vũ công và ca sĩ, trong khi đó đồng đội Hồ Việt Trung lại đoán đây là giọng ca chuyên hát nhạc trẻ. Cuối cùng, cả đội quyết định giữ số 2 làm ẩn số cho chương trình
Đứng ở góc độ của đội khách, Việt Hương thẳng thắn cho biết Nguyễn Hưng đồng quan điểm với cô, giữ lại nhân vật số 2 vì tính giải trí cao. Sau đó, Quyền Linh đáp trả, kêu gọi giọng ca Chỉ riêng mình ta thay đổi đáp án: “Anh Hưng, anh nói đi chứ! Số 1 đi anh Nguyễn Hưng, số 1 đi”. Lập tức, Việt Hương bác bỏ ý kiến của nam MC vì cố chấp "lôi kéo" đội của cô. Nữ nghệ sĩ lên tiếng: “Không! Sao anh kỳ quá, tụi em muốn chọn số 2 vì ái mộ”. Cuối cùng, Quyền Linh quyết định cho đội nhà biểu quyết, Việt Hương và Nguyễn Hưng cùng ý kiến, trong khi đó, Ngọc Sơn là nghiêng về nhân vật số 3.
Ở phần cuối chương trình, cả 2 đội vô cùng bất ngờ khi phát hiện nhân vật số 2 chính là diễn viên Tân Trề. Việt Hương và Ngọc Sơn bày tỏ ngạc nhiên, liên tục kêu trời trên sân khấu khiến khán giả bật cười. Ngoài ra, các nghệ sĩ vô cùng thích thú trước phần khoe giọng của Tân Trề. Trong giai điệu sôi động của ca khúc Tình yêu hoa gió, Ngọc Sơn, Hồ Việt Trung cùng đàn em thể hiện vũ đạo thuần thục. Đáp lại màn “vạch mặt” bất ngờ của Tân Trề, Nguyễn Hưng tuyên bố “giải nghệ” vì chưa từng thấy ai máu lửa như nam diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.