Quyền Linh bất ngờ khi 10 con gái nuôi đến trường quay thăm

07/03/2020 14:56 GMT+7

Đỡ đầu nhóm nhạc nữ O2O Girl Band, Quyền Linh nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương từ 10 cô con gái nuôi. Mới đây, cả nhóm đã xuất hiện ở trường quay Bạn muốn hẹn hò để 'tiếp sức' bằng đồ ăn cho nam MC.

Ngay khi gặp "ba đỡ đầu" Quyền Linh trong hậu trường, O2O Girl Band rất phấn khích và liên tục pha trò để tạo không khí thư giãn. Trong đó, NuNu - trưởng nhóm còn xin Quyền Linh tìm giúp mình một chàng trai phù hợp vì đã "ế" lâu khiến mọi người bật cười. Bản thân nghệ sĩ Quyền Linh cũng rất vui vẻ khi được các con nuôi đến thăm và dành thời gian trò chuyện, hỏi thăm. 
Ngoài ra, nhóm nhạc cũng có cơ hội được gặp NSND Hồng Vân trong hậu trường. Khi được Quyền Linh gợi ý đi xem kịch ở sân khấu của "bà mối" Bạn muốn hẹn hò, 10 cô gái vui mừng vì nhóm từng xem và yêu thích vai diễn trong một bộ phim điện ảnh gần đây của tiền bối. Về phía Hồng Vân, cô cũng dành những lời chia sẻ, động viên tinh thần đến các học trò. "Chỉ mong các con sẽ tỏa sáng theo cách bản thân muốn bởi không phải bạn nào cũng thích giống ba Quyền Linh má Hồng Vân. Mỗi bạn sẽ có ước mơ riêng, má Vân chỉ mong các con đạt được đỉnh đam mê của mình", NSND Hồng Vân nói.

Hai MC Bạn muốn hẹn hò hào hứng nhảy cùng nhóm nhạc trong chương trình. Nam MC mong các con nuôi sẽ trở thành nghệ sĩ đa tài như NSND Hồng Vân

Ảnh: NVCC

Không chỉ mang trái cây, trà sữa đến trường quay, các con nuôi của Quyền Linh còn góp mặt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò với màn trình diễn thú vị. Cả nhóm đã mời Quyền Linh, NSND Hồng Vân cùng nhảy trên nền ca khúc debut của nhóm là Mơ về anh (Eu te amo) để khuấy động không khí trường quay.
O2O Girl Band là nhóm nhạc nữ do Quyền Linh "đỡ đầu", ra mắt vào tháng 12.2019. Không chỉ được dẫn dắt, nhóm nhạc này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ MC Bạn muốn hẹn hò về nhiều mặt để có thể phát triển hơn và ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc Việt. 

MC Quyền Linh tự hào nói về các con gái mà mình đỡ đầu

Ảnh: NVCC

MC Quyền Linh từng tâm sự khi làm việc và trò chuyện cùng 10 cô gái trẻ của O2O Girl Band, anh được cập nhật và học thêm nhiều điều mới mẻ, hiện đại. “Các con truyền cho tôi năng lượng tích cực và tôi cảm thấy mình trẻ ra rất nhiều. Nhìn các cô gái đôi mươi thể hiện đam mê với âm nhạc, tôi xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con gái ruột mình vậy. Tôi muốn chắp thêm đôi cánh, hiện thực hóa đam mê của các con. Cái khó của nhóm nhạc này là mỗi người đều có cá tính riêng, làm sao để dung hòa những cá tính đó không hề dễ dàng. Nhưng tôi chọn cái khó để được cùng các con học hỏi và trau dồi", Quyền Linh từng chia sẻ. 
Trong khi đó, Nu Nu - trưởng nhóm O2O cho biết cô rất tự hào khi được MC kỳ cựu giúp đỡ từ những bước hoạt động đầu tiên của nhóm. "Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được ba Quyền Linh dìu dắt. Chúng tôi muốn giống ba, làm việc và tạo ra sản phẩm đầy năng lượng tích cực", cô gái này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.