Quyền Linh bất chấp, 'xin xỏ' giày đế độn của người chơi ngay trên sóng truyền hình

17/05/2020 18:26 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , màn se duyên cho Văn Trận và Trương Linh diễn ra khá suôn sẻ. Ngoài đóng vai trò là 'ông mai', MC Quyền Linh còn khiến khán giả bật cười khi 'giành' đồ ăn, xin xỏ đồ của người chơi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 607, vừa lên sóng lúc 15 giờ 40 ngày 17.5 trên kênh HTV7, tập này với sự tham gia của Phan Văn Trận (34 tuổi) và Trương Thị Linh (33 tuổi), Cả hai đều đang làm việc tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, Trương Linh cho biết cô là người dễ gần, yêu thương gia đình. Về điểm yếu, cô thành thật rằng bản thân là người "mít ướt", dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn nên cả tin. Khi đói cô có tật xấu là nóng tính, dễ quạu. Về phía Văn Trận, anh là hiền lành, biết kính trọng người lớn tuổi, biết quan tâm, chia sẻ, không hút thuốc. Còn về nhược điểm, anh cho biết ít nói, ngủ ngáy.
Nói về tình trường, đàng trai cho biết mình trải qua 3 mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay khi anh phát hiện bạn gái bắt cá hai tay, không thật lòng với mình. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái cao từ 1,55m trở lên, da trắng, tóc dài. Về tình cách, anh thích một cô gái hiền lành giống như mình, biết quan tâm, chăm lo cho gia đình.

Chàng trai 34 tuổi được MC Quyền Linh nhận xét là người chững chạc, thật thà

Ảnh: Chụp màn hình

Khi cô gái đối diện tiết lộ mình chỉ cao 1,52m, Văn Trận bày tỏ điều đó không quan trọng và nói thêm: "Không sao đâu, sếp anh có công ty sản xuất giày. Anh sẽ nói sếp đóng cho em đôi giày độn lên là được". Chớp lấy cơ hội, MC Quyền Linh liền "xin xỏ" người chơi: "Em nói sếp em làm cho anh mấy đôi giày cao gót đi, anh cũng hơi lùn. Có đôi giày cao gót nào dành cho đàn ông không?". Khi được Hồng Vân gợi ý rằng có giày độn đế, có thể cao hơn 10cm. Nam MC vẫn bất chấp: "Vậy nói sếp em làm cho anh mấy đôi giày độn nha, để anh mang". Chia sẻ này khiến Hồng Vân phải lắc đầu, còn khán giả thì bật cười thích thú. 
Về phía Trương Linh, cô từng có một mối tình thời sinh viên và cũng chia tay vì bạn trai lăng nhăng. Sau khi kết thúc mối tình từ năm 2012, đến nay cô vẫn không hề quen thêm ai. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Trương Linh chia sẻ người đó cao từ 1,68m, tướng người giống như MC Quyền Linh trở lên, biết yêu thương gia đình, tự chăm sóc bản thân. Ngoài ra, cô cho biết mình thích người hói vì quan niệm những người hói đều thông minh. Chia sẻ này được MC Quyền Linh vỗ tay tán thưởng: "Trời ơi tui khoái vụ này nè. Cảm ơn em đã hiểu cho những người hói".

Trương Linh được người thân ủng hộ hết lòng để tham gia chương trình. Mẹ nuôi cô gái này còn đòi thế chỗ để bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hỏi ý kiến người thân, người được giới thiệu là mẹ nuôi của Trương Linh chia sẻ: "Mình thấy con gái năm nay cũng ngoài 30 tuổi mà chưa tìm được người bạn trai ưng ý. Tôi đã giới thiệu cho con nhiều người nhưng con vẫn không ưng ý nên tôi đã lén đăng ký cho con tham gia chương trình này. Mà tôi đăng ký cho hẳn 4 người, trong đó có cả tôi nữa vì tôi cũng là mẹ đơn thân. Mẹ thấy chàng trai này được đó con, mẹ mà ngồi chỗ con là mẹ bấm liền luôn". Những chia sẻ của khách mời khiến hai MC bật cười thích thú, Quyền Linh còn bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại mẹ nuôi Trương Linh ở vị trí là người tham gia chương trình. 

Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi tiếp tục se duyên bước đầu thành công cho cặp đôi mới của Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào mở ra, Văn Trận gửi tặng bạn gái một đôi giày do chính mình lựa chọn. Thật bất ngờ khi chân Trương Linh mang vừa in đôi giày mà đàng trai gửi tặng khiến Hồng Vân cho rằng: "Duyên số đã định cho cả hai". Nữ chính cho biết vừa gặp cô đã thấy Văn Trận giống với hình mẫu lý tưởng mà mình mong muốn. Trương Linh cũng không ngại "thả thính" đàng trai ngay trên sân khấu chương trình: "Nơi nào có anh thì em đều thích đi. Còn nếu anh chịu cầu hôn thì em sẵn sàng cưới luôn". Văn Trận cho biết nếu được anh sẽ tính chuyện kết hôn trong năm nay.
Sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu về nhau, kết quả cặp đôi Văn Trận - Trương Linh quyết định bấm nút hẹn hò, nhận được sự chúc mừng từ hai MC và khán giả tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.