Quyền Linh an ủi Lê Giang vì bị chửi rủa do bán hàng online

21/03/2020 11:05 GMT+7

Lê Giang bất ngờ cho biết cô bị một người lạ công kích bằng lời khiếm nhã qua điện thoại. Trước sự việc, MC Quyền Linh đã lên tiếng trấn an nữ nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Lê Giang bất ngờ chia sẻ rằng cô bị một người lạ gọi đặt hàng nhưng sau đó từ chối. Đặc biệt, người này còn dùng lời lẽ khiếm nhã qua điện thoại với nữ nghệ sĩ. Cụ thể, cô tiết lộ: “Mọi người ơi, có anh khách anh gọi đặt nước cam mà ảnh không đặt, ảnh nói nước cam Lê Giang hả, thì bên em dạ, xong ảnh chửi”.
Trước sự việc, Lê Giang cũng bày tỏ: “Ảnh cúp máy tự nhiên em buồn ghê, em làm công sức và niềm vui sao chửi em”. Lập tức, sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện tại, bài viết của nữ diễn viên đã đạt 3.500 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận.

Lê Giang bị người lạ chửi rủa vì bán hàng online

Ảnh: FBNV

Trước vụ việc, Quyền Linh an ủi Lê Giang: “Đừng buồn nữa nhé em, ai cũng ủng hộ em hết mà chúc mua may bán đắt…”. Ngoài ra, anh cũng đăng ảnh cùng Ngọc Sơn, Kha Ly và một số nghệ sĩ ủng hộ nước cam mà Lê Giang đang bán. Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các show diễn của cô đều bị hủy. Để kiếm thêm thu nhập, nữ diễn viên đã chuyển sang bán hàng online.
Trước sự việc này, nhiều khán giả cũng lên tiếng chia sẻ, trấn an Lê Giang: “Đừng buồn chị, những người như vậy không đáng để mình bận tâm”, “Sao mà làm hài lòng hết được chị ơi, chị vui vì có rất nhiều người yêu thương ủng hộ chị mà”, “Kệ họ, họ ăn nói vậy tự họ sẽ chuốc lấy nghiệp cho họ”, “Buôn bán cẩn thận nha cô. Toàn bọn phá thì nhiều, mua thì ít”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.