Quyền Linh an ủi chàng công nhân từng bị gia đình bạn gái xúc phạm nghề nghiệp

07/01/2020 14:13 GMT+7

Trong tập phát sóng mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh an ủi và động viên chàng trai từng làm công nhân trải qua hai mối tình dang dở khi bị bạn gái lợi dụng, nhà gái xúc phạm nghề nghiệp của mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 566 với sự tham gia của Nguyễn Hữu Hồ Tây Nguyên (36 tuổi) đang làm kỹ thuật cho công ty nhuộm tại TP.HCM và Võ Thị Nguyên (32 tuổi) đang là việc tại Bình Dương. 
Phía nhà gái gây ấn tượng với MC và khán giả với vẻ ngoài xinh xắn, tính cách nhẹ nhàng. Võ Thị Nguyên chia sẻ cô là người rất thân thiện, hòa đồng, dù nhút nhát, ít nói nhưng lại có chút nóng tính. Về phía nhà trai, Tây Nguyên chia sẻ anh thấy mình không có ưu điểm gì nổi bật, còn về nhược điểm thì hay hút thuốc và tin người.

Tây Nguyên khá nhút nhát và ngại ngùng khi tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, chàng trai cho biết mình từng trải qua hai mối tình, một mối tình kéo dài 5 năm và mối thứ hai được 2 năm. Anh trầm tư: “Do hoàn cảnh gia đình, em làm công nhân nên chưa có nhà cửa chi trong này cả. Em tin tưởng quá rồi bị đối phương lợi dụng. Mối tình em quen được hai năm, hai đứa quen nhau cũng bình thường. Em có đến nhà bạn gái vào đêm 30 và ở lại. Đến ngày mùng 1 thì cả gia đình ngồi ăn cơm chung, anh trai của bạn gái em nói rằng "Em mà có chồng thì em lấy người có học giống như anh nè". Em cũng vui vẻ và cũng không có gì bức xúc cả. Bên nhà nữ là nhà gia giáo, anh là kỹ sư, em trai cũng là kỹ sư, cha mẹ là giáo viên. Em cũng tự thấy người bạn gái đó theo em sẽ là một đứa con bất hiếu trong gia đình, nên em khuyên cô ấy chia tay”. Những chia sẻ của Tây Nguyên khiến Quyền Linh xúc động, anh cũng an ủi và muốn chàng trai quên đi chuyện quá khứ không vui, mở lòng để tìm tình yêu mới.

Võ Thị Nguyên được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung và là mẫu người mà chàng trai đang tìm kiếm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Võ Thị Nguyên chưa từng trải qua mối tình nào. Cô chia sẻ mình cũng từng thích một người nhưng vì cùng lớn lên từ nhỏ, học cùng nhau nên chỉ dừng lại ở chuyện thầm thương mến. Cô tâm sự có thể do mình chưa từng thấy rung động với ai, tính cách nhút nhát nên cũng chưa thể tìm được mối tình nào.
Đến tham gia chương trình, Tây Nguyên mong muốn tìm được một người phụ nữ hiếu thảo với gia đình, biết quan tâm, chăm sóc con cái. Anh cũng tiết lộ mình đã mua được đất ở quê nhà Quảng Nam, ngoài ra anh cũng mua đất ở Bình Thuận, Cần Thơ và Vĩnh Lộc khiến Hồng Vân trầm trồ: “Em mua đất trải dài trên đất nước này hả”. Chàng trai cũng cho biết nếu lập gia đình, tùy theo bạn nữ muốn ở đâu chứ không ép buộc phải về quê. Về phía Võ Thị Nguyên, cô cần một người hơn tuổi, có công việc ổn định, hạn chế rượu bia.

Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi tác thành cho cặp đôi. Hai MC nhận xét Tây Nguyên - Võ Thị Nguyên xứng đôi và mong được báo tin vui

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được hé mở, cặp đôi có quá trình trò chuyện và chia sẻ để hiểu về đối phương hơn. Bạn gái cho biết cô không đưa ra một hình mẫu lý tưởng gì cả mà mong chờ vào duyên số. Cô nhận xét Tây Nguyên qua ấn tượng ban đầu là một người hiền lành, dễ gần. Chàng trai thì nhận thấy Võ Thị Nguyên là hình mẫu phụ nữ của gia đình mà anh đang tìm kiếm. Vì quá ngại ngùng nên Tây Nguyên bị MC Hồng Vân trêu chọc: “Hồi đó đi cua gái em tự cua hay nhờ anh trai cua giùm?”, khán giả chương trình cười òa khi anh cũng thành thật cho biết “nhờ anh trai cua giùm”.
Vì trải qua mối tình trong quá khứ không được trọn vẹn nên anh cảm giác sợ con gái, nhưng khi gặp và tiếp xúc thì Tây Nguyên cảm nhận được sự gần gũi, ấp áp của cô gái đang ngồi đối diện mình. Anh bày tỏ mong muốn được chăm sóc và quan tâm đến Võ Thị Nguyên. Kết quả, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trước sự chứng kiến và chúc mừng của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.