Quý tử nhà David Beckham gây sốt với vẻ điển trai trong ngày sinh nhật bố

05/05/2019 13:42 GMT+7

Trang cá nhân của vợ danh thủ David Beckham gây bất ngờ khi đăng ảnh mừng sinh nhật thứ 44 của anh cùng gia đình.

Nữ doanh nhân, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham vừa gây chú ý người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh gia đình đáng mơ ước của mình lên trang Instagram cá nhân. Điều gây ấn tượng của bức ảnh chính là khoảnh khắc cả gia đình David Beckham quây quần bên nhau trong ngày sinh nhật thứ 44 của cựu cầu thủ nước Anh.
Sau khi đăng tải, khoảnh khắc thú vị trên đã nhận về gần 1 triệu lượt yêu thích trên Instagram. Ngoài ra, bức ảnh cũng thu về hàng ngàn lượt bình luận của những người hâm mộ gia đình nổi tiếng này. Một chủ tài khoản bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Đây là một gia đình đáng mơ ước hiện nay, ước gì sau khi kết hôn tôi cũng có những khoảnh khắc tương tự”. Ngoài ra, một số khán giả còn dành nhiều lời khen ngợi ngoại hình và phong độ của ông bố bốn con.
Các cậu con trai nhà Beckham gây bất ngờ khi lớn phổng phao. Ảnh: Instagram nhân vật
Các cậu con trai nhà Beckham gây bất ngờ khi lớn phổng phao Ảnh: Instagram nhân vật
Ngoài nhân vật chính, cộng đồng mạng còn dậy sóng khi chứng kiến sự trưởng thành của những cô cậu cành vàng lá ngọc nhà Beckham. Đặc biệt những cậu bé hôm nào còn quấn quýt bên bố mẹ trong các sự kiện giờ đã lớn phổng phao. Con trai cả Brooklyn Beckham xuất hiện trong diện mạo của một chàng trai cá tính, bụi bặm. Hai “hoàng tử” Romeo và Cruz giờ đã lần lượt bước sang tuổi 17 và 14. Riêng cô con gái út Harper Beckham gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu. Được biết, ngôi sao nhí năm nay đã lên 8 tuổi.
Công chúa nhỏ Harper Beckham xinh đẹp ở tuổi thứ 8. Ảnh: Instagram nhân vật
Công chúa nhỏ Harper Beckham xinh đẹp ở tuổi thứ 8 Ảnh: Instagram nhân vật
Chia sẻ trên bản tin của Instagram, danh thủ xứ sở sương mù đăng tải bức ảnh cả gia đình kèm lời cảm ơn vì “một sinh nhật hoàn hảo”. Theo đó, thiếu niên lãng tử Romeo cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố và em gái lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật bố, con hi vọng bố có một ngày tuyệt vời. Yêu bố rất nhiều”.
Romeo Beckham chúc mừng sinh nhật bố trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram nhân vật
Romeo Beckham chúc mừng sinh nhật bố trên trang Instagram cá nhân Ảnh: Instagram nhân vật
Theo Daily Mail, tiệc sinh nhật của quý ông quyến rũ nhất hành tinh được tổ chức một cách đơn giản và gần gũi với các món ăn tự làm. Bữa tiệc được trang hoàng đầy màu sắc trong biệt thự của cặp đôi triệu đô. Nhân dịp đặc biệt này, anh được vợ tặng những món quà bất ngờ, trong đó có nhiều chai khử mùi cùng một chiếc túi xách cá tính do cô tự thiết kế. Ngoài ra, quý ông sành điệu còn nhận nhiều lời chúc mừng từ phía đồng nghiệp.
David Beckham là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ nổi tiếng như: Manchester United, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain… Nam danh thủ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi kết hôn với người đẹp Victoria Adams của nhóm nhạc Spice Girls vào năm 1999. Sau 20 năm bên nhau, cặp đôi đã có 4 người con, trong đó gồm 3 cậu con trai Brooklyn Beckham, Romeo Beckham, Cruz Beckham và cô con gái út Harper Beckham. Gia đình nhà Beckham được xem là một trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới không chỉ bởi tài năng, phong cách thời trang sành điệu, mà còn là sự gắn bó và sẻ chia trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.