Quý cô kiêu kỳ

26/12/2017 09:00 GMT+7

Mùa lễ hội cuối năm, sắc đỏ luôn tạo nên điểm hút cho các tín đồ thời trang bởi sự tươi mới, kiêu sa và quyền lực. Các sao Việt cũng “đua sắc thắm” trong những bộ cánh đỏ rực rỡ.

Lý Nhã Kỳ
Quý cô kiêu kỳ 1
Người đẹp hóa quý cô đầy quyền lực khi mặc trang phục màu đỏ. Lý Nhã Kỳ chọn thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại với chất liệu ren, thun cotton dày cho những bộ cánh màu đỏ của mình để vừa nổi bật vừa rất gợi cảm, kiêu kỳ.
Hồ Ngọc Hà
Quý cô kiêu kỳ 2
Quý cô kiêu kỳ 3
Quý cô kiêu kỳ 4
Với màu đỏ, nữ ca sĩ luôn biết biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ vest đến đầm dạ hội, váy dạo phố… Mỗi phong cách luôn toát lên sự hiện đại và kiêu kỳ.
Linh Nga
Quý cô kiêu kỳ 5
Quý cô kiêu kỳ 6
Quý cô kiêu kỳ 7
Diễn viên múa Linh Nga cũng đặc biệt yêu thích màu đỏ từ áo dài cách tân đến đầm dạ tiệc. Đây cũng là gam màu mà người đẹp ưu tiên lựa chọn vì giúp tôn làn da trắng và tạo cảm giác mới mẻ.
Thanh Hằng
Quý cô kiêu kỳ 8
Quý cô kiêu kỳ 9
Quý cô kiêu kỳ 10
Siêu mẫu luôn diện những bộ cánh màu đỏ với những đường cắt xẻ hiện đại, năng động. “Tôi luôn ưu tiên màu đỏ cho các dịp quan trọng, đặc biệt trong các sự kiện, tiệc tùng. Màu đỏ giúp phong cách của bạn nổi bật hơn nhưng cũng cần sự tinh tế trong lựa chọn kiểu dáng và phối phụ kiện để không bị rối mắt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.