Quý Bình theo sát Minh Hằng khi ra mắt phim ở Hà Nội

11/05/2016 10:31 GMT+7

(iHay) Dù vậy, Minh Hằng không có nhiều hành động đáp trả tình cảm của bạn diễn.

(iHay) Là cặp đôi dính nghi án 'phim giả, tình thật' sau phim Bao giờ có yêu nhau và được giới truyền thông chú ý, Quý Bình không ngại dành những cử chỉ tình cảm cho 'bạn gái' Minh Hằng trong buổi ra mắt phim tối 10.5 tại Hà Nội.

>> Quý Bình: 'Tôi với Minh Hằng bây giờ đã là một'
>> Quý Bình sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ‘Tình ca Bolero’

Quý Bình tình cảm ôm eo Minh Hằng trong buổi ra mắt phim tối 10.5 tại Hà Nội 
Cả hai luôn dành những lời 'có cánh' về nhau trước báo giới
Cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình khiến khán giả Hà Nội không thể rời mắt khi liên tục có những cử chỉ thân mật. Trong suốt sự kiện, Quý Bình luôn theo sát "nhất cử, nhất động" của "người tình màn ảnh", sẵn sàng dành cho cô nụ cười và ánh mắt ấm áp nhất. Dù vậy, cũng như những lần xuất hiện trước đây, Minh Hằng không có nhiều hành động đáp trả tình cảm của bạn diễn. 
Chia sẻ trong phần giao lưu giữa khán giả và đoàn phim, Quý Bình tiếp tục dành nhiều lời "có cánh" cho Minh Hằng. Anh nói: "Trước khi làm việc với Minh Hằng, tôi hơi lo ngại vì các bạn ca sĩ thường không quen thức khuya, dậy sớm.Thế nhưng, khi làm việc với cô ấy, phải nói là tuyệt vời, bao nhiêu điều mình lo ngại không thấy đâu mà chỉ thấy toàn điều ngược lại. Minh Hằng không những làm tốt công việc, cô ấy còn khiến nhiều người cộng sự với mình yêu mến".
Về phía Minh Hằng, cô cũng dành cho đồng nghiệp nhiều cảm xúc đẹp: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh Quý Bình là giọng nói. Tôi luôn nghĩ giọng nói là một trong những chất xúc tác làm mình cảm thấy có cảm xúc nhiều nhất. Giọng nói hay, truyền cảm dễ làm cho cảm xúc của mình dâng tràn hơn. Bên cạnh giọng nói, anh Bình còn gây thiện cảm vì rất giỏi, chuyên nghiệp và dịu dàng".
Cùng xem một số hình ảnh ra mắt phim tối 10.5, tại Hà Nội:
Quý Bình liên tục khen Minh Hằng dễ thương, xinh đẹp
'Bé Heo' chia sẻ điều cô thích nhất ở đồng nghiệp là giọng nói ấm áp 
Ê kíp phim Bao giờ có yêu nhau 
NSƯT Kim Xuân 
Vợ chồng Bebe Phạm - Dustin Nguyễn hy vọng doanh số phim đạt 150 tỉ
Minh Hằng nổi bật với váy dạ hội màu vàng chanh
Cô khoe lưng trần gợi cảm
Trong khi đó, Quý Bình lịch lãm với bộ vest
Dustin Nguyễn và NSƯT Kim Xuân 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.