Quý Bình sắp thi 'Tình Bolero' vẫn trắng đêm xem chung kết EURO

11/07/2016 11:15 GMT+7

(iHay) “Tối 11.7 tôi thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng đã ghiền thì nào có phiền gì đâu”, Quý Bình cho biết.

(iHay) “Được hòa trong không khí cuồng nhiệt của cả ngàn sinh viên xem trận chung kết EURO quả là rất sung sướng! Tối 11.7 tôi thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng đã ghiền thì nào có phiền gì đâu”, Quý Bình cho biết.

Quý Bình ủng hộ đội Pháp. Chàng diễn viên đã có một đêm thức khuya xem chung kết EURO đầy sôi động dù kết quả không như mong đợi
Nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau vừa tham gia với tư cách khách mời trong chương trình Cùng bóng đá khám phá EURO vào rạng sáng 11.7. Bên cạnh đó là các ngôi sao giải trí khác như diễn viên Bình Minh, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi và hai cựu tiền đạo của tuyển VN là Văn Quyến, Thanh Bình. Với trang phục trẻ trung, khỏe khoắn cùng gương mặt điển trai nam tính, Quý Bình thu hút mọi sự chú ý của các sinh viên của Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Quý Bình chia sẻ: “Tôi đặc biệt mê bóng đá, dù lịch diễn, làm MC rồi thi Tình Bolero dày đặc nhưng thu xếp được thời gian là tôi xem EURO ngay. Tối chung kết vừa rồi được hoà trong không khí cuồng nhiệt của cả ngàn sinh viên xem EURO quả là rất sung sướng! Dù tối nay 11.7 thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng thôi, đã ghiền thì nào có phiền gì đâu”.
Trong sự kiện, Quý Bình đối đầu với diễn viên Bình Minh khi anh yêu tuyển Pháp còn Bình Minh dành niềm tin cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, khi theo dõi những diễn biến trên sân, Quý Bình không khỏi lo lắng về màn trình diễn của đội tuyển Pháp. Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thắng, điềm báo không lành dành cho đội chủ nhà trước lối chơi khó chịu của Bồ Đào Nha.
90 phút hòa không bàn thắng, Bồ Đào Nha kéo Pháp vào hiệp phụ. Quý Bình càng tỏ ra lo lắng hơn bao giờ hết. Thật vậy, điều không mong đợi nhất cuối cùng đã đến. Eder với một siêu phẩm để đời đã chọc thủng lưới Pháp ở phút 109, Bồ Đào Nha lùi sâu phòng ngự và không cho tuyển Pháp của Quý Bình một cơ hội san bằng cách biệt. Cuối cùng, Bồ Đào Nha lên ngôi đầy kịch tính, chàng diễn viên đã có một đêm thức khuya xem chung kết EURO đầy sôi động dù kết quả không như mong đợi.
Thời gian này Quý Bình gây nhiều “sóng gió” ở showbiz Việt bởi những tin đồn tình ái cùng Minh Hằng hay trước đó là chuyện tình với Lê Phương, tuy nhiên chàng Hai Đời “rặt Nam bộ” này không quan tâm nhiều đến dư luận
“Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm, cứ để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể. Đôi khi tôi muốn mình được tự do trong tình yêu như mọi người khác”, anh cho biết
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.