Quý Bình, Minh Hằng đoạt giải thưởng của Hội Điện ảnh TP.HCM

12/01/2017 18:10 GMT+7

Chuyện tình mãnh liệt vượt thời gian và đậm nét liêu trai qua phần thể hiện xuất sắc của Minh Hằng - Quý Bình trong Bao giờ có yêu nhau giúp cặp đôi nhận giải thưởng Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc của Hội Điện ảnh TP.HCM.

Chiều 12.1, Hội Điện ảnh TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng của Hội năm 2016. Theo đó, giải dành cho Phim tài liệu xuất sắc đã thuộc về bộ phim Vượt cạn giữa trùng khơi (đạo diễn Võ Anh Cẩn, Hãng phim Truyền hình TP.HCM).
Giải dành cho Phim truyện điện ảnh chiếu rạp được trao cho Bao giờ có yêu nhau (đạo diễn Dustin Nguyễn). Hai diễn viên Quý Bình (vai Huy) và ca sĩ - diễn viên Minh Hằng (vai Linh) trong phim giành giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Giải cho Phim truyện truyền hình xuất sắc được trao cho các phim Sông phố nhà ghe (đạo diễn Trần Ngọc Phong), Thủy cơ (đạo diễn Đỗ Phú Hải) và Nhân tình lạc lối (đạo diễn Lê Bảo Trung).
Giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình đã thuộc về Chi Bảo (vai Vỹ) cùng Ninh Dương Lan Ngọc, vai Mai trong phim Nhân tình lạc lối, cùng diễn viên Bình Minh (vai Quốc), Mai Thu Huyền (vai Trúc) trong phim Những ngọn nến trong đêm (phần 2).
Những vấn đề trong sáng tác điện ảnh của nhà báo Nguyễn Vũ Hồng Liên giành giải cho công trình Lý luận - Phê bình. Chương trình nghệ thuật TP.HCM rực rỡ tên vàng do Đài truyền hình TP.HCM thực hiện nhân kỷ niệm 40 năm ngày Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh được trao giải Chương trình truyền hình hay nhất năm 2016 của Hội Điện ảnh TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.