Quý Bình lạnh toát mồ hôi khi hội ngộ danh ca Thanh Hà, Tuấn Tú

14/08/2016 11:00 GMT+7

(iHay) Ngay khi rời sân khấu, Quý Bình liền cáo biệt ê-kíp thực hiện chương trình, đồng thời nhắn gửi đàn chị lời xin lỗi không nán lại được.

(iHay) Ít người biết rằng trước minishow của Thanh Hà thì Quý Bình bất ngờ bị sốt. Ngay khi rời sân khấu, Quý Bình liền cáo biệt ê-kíp thực hiện chương trình, đồng thời nhắn gửi đàn chị lời xin lỗi không nán lại được. 

Thanh Hà "bẽn lẽn" làm duyên khi Quý Bình tỏ tình
Quý Bình cố gắng làm tròn phần trình diễn dù trong người đang bị sốt
Sau cuộc thi, Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt với các thí sinh Tình Bolero. Nhận thấy Quý Bình và Tuấn Tú có nhiều tố chất để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Thanh Hà đã mời hai nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc riêng vào tối 13.8.
Lời mời này là lời động viên đồng thời tạo cơ hội cọ xát sân khấu thực tế của nữ ca sĩ dành cho hai người em thân thiết. Đặc biệt ca sĩ Tuấn Tú luôn nhận được nhiều tình cảm của Thanh Hà về chuyên môn lẫn cuộc sống.
Ít người biết rằng trước minishow của Thanh Hà thì Quý Bình bất ngờ bị sốt. Anh vẫn bước lên sân khấu tình tứ song ca cùng đàn chị ca khúc Vì đó là em, sau đó một mình thể hiện liên khúc nhạc xưa. Ngay khi rời sân khấu, Quý Bình liền cáo biệt ê-kíp thực hiện chương trình, đồng thời nhắn gửi đàn chị lời xin lỗi không nán lại được. Theo một trợ lý đêm nhạc, tay chân của Quý Bình lạnh toát dù trên trán đầy mồ hôi.
Lúc mới đến phòng trà Quý Bình còn khỏe để đùa vui
Quán quân Tình Bolero thể hiện sự mệt mỏi vì sốt cao
Trước đêm nhạc diễn ra, Thanh Hà đã tập với ban nhạc hơn 17 ca khúc chị yêu thích. Thế nhưng, đáp lại tình cảm của khán giả, chị đã bất ngờ thay đổi khá nhiều ca khúc. Thanh Hà tâm sự “Tôi luôn ghi nhớ và biết ơn tình cảm của khán giả. Chiếc túi tôi xách, bữa tối tôi ăn đều từ ca hát, đều từ tấm lòng đón nhận của khán giả trong và ngoài nước. Nếu có ai hỏi tôi vì cái gì, có thể nói tôi sẽ luôn vì khán giả. Có những ca khúc khán giả yêu cầu, nhưng của người khác. Để chiều họ, tôi phải nhắn tin xin người sở hữu để được cover lại. Tập một ca khúc mới, mất vài tiếng đồng hồ thôi, tại sao không làm vì khán giả quá yêu thương mình”.
Trong đêm nhạc, Thanh Hà cũng rất xúc động khi biết có những khán giả ở miền Trung đã bay vào TP.HCM chỉ để yêu cầu và nghe chị hát duy nhất một ca khúc là Sa mạc tình yêu.
Ngoài Quý Bình, Tuấn Tú, các nghệ sĩ đã xuất hiện trong đêm nhạc của Thanh Hà với tư cách khán giả tới mua vé như Hoa hậu Thu Vũ, siêu mẫu Lê Trung Cương, người mẫu Bảo Nam, ca sĩ Quốc Thiên, Trung Quân Idol, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận… Siêu mẫu Lê Trung Cương tiết lộ anh đã thần tượng Thanh Hà từ khi còn bé xíu, và được nghe trực tiếp nữ ca sĩ thể hiện những khúc tình ca bất tử là niềm hạnh phúc của anh.
Dù đã vào nghề nhiều năm nhưng Thanh Hà luôn được yêu mến bởi tinh thần làm việc nghiêm túc. Chị cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ với ban nhạc để mini liveshow được hoàn hảo nhất
Cuối đêm nhạc, Thanh Hà song ca cùng Tuấn Tú ca khúc nổi tiếng Cỏ úa của nhạc sĩ Lam Phương.
Nữ ca sĩ nồng nàn trong đêm nhạc riêng
Thanh Hà thể hiện nét quyến rũ trong giọng hát và cách giao lưu với khán giả
Khi nhìn thấy loạt ca sĩ đàn em phía dưới, Thanh Hà hóm hỉnh cô có chút áp lực khi phải "múa rìu qua mắt thợ"
Thuộc lứa U50, giọng ca hải ngoại vẫn toát lên sức hút với ngoại hình lai
Thanh Hà hạnh phúc được khán giả yêu thương, ngồi lại đến quá nửa đêm vì mình
Trong số các khán giả có Hoa hậu Thu Vũ, một đàn em yêu tiếng hát của Thanh Hà
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Prime

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.