Quý Bình đăng quang quán quân Tình Bolero 2016

02/08/2016 09:28 GMT+7

Xuất sắc vượt qua 3 đối thủ với tổng điểm 9,75 nam diễn viên Quý Bình đã trở thành quán quân Tình Bolero 2016 .

Đêm chung kết Tình Bolero diễn ra tối 1.8 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi những tiết mục đầu tư công phu và chất lượng. 
Trong phần thi cá nhân nam diễn viên Quý Bình chọn liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh, 3 ca khúc đều thuộc thể loại trữ tình nhẹ nhàng. Tuy chưa phải là những ca khúc thuần túy Bolero nhưng giám khảo Thanh Hà cho rằng Quý Bình xuất sắc khi chọn dòng nhạc phù hợp với mình và dễ đi vào lòng người bằng những ca từ da diết. Riêng nữ giám khảo Họa Mi lại cho rằng giữa phần thi của Quý Bình và Minh Luân cô cho Minh Luân 10 điểm vì sự tiến bộ rõ rệt còn Quý Bình bị trừ điểm vì một số nốt hát phô.
Quý Bình và phần liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh
Phi Nga là nữ thí sinh duy nhất trong top 4 chung cuộc Ảnh: BTC
Ở phần thi song ca, Quý Bình và Minh Luân đã không bốc thăm chọn bạn thi mà xin phép chương trình được song ca với nhau. Chỉ có bạn bè thôi là ca khúc mà hai nam diễn viên chọn để thể hiện. Ca khúc được bốn vị giám khảo đánh rất cao đồng thời cũng cho rằng đây không phải là tiết mục thi mà là tiết mục biểu diễn mang đậm tình nghệ sĩ, tình bạn tri kỷ.
Ngoài phần thi của Quý Bình và Minh Luân, hai thí sinh Phi Nga và Tấn Hoàng cũng mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả và ban giám khảo. Kết quả cuối cùng Phi Nga giành giải 4, Tấn Hoàng đạt giải 3 và Minh Luân trở thành á quân của chương trình. Quý Bình giành giải quán quân và giải thí sinh được yêu thích nhất.
Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì trong tất cả các thí sinh Quý Bình có lợi thể vì có lượng fan lớn đồng thời có ngoại hình sáng sân khấu cộng thâm chất giọng ngọt ngào nam diễn viên không khó để thu hút khán giả vào tiết mục của mình. 
Phần song ca tình cảm của Quý Bình và Minh Luân
Ba nữ giám khảo với liên khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Hai chuyến tàu đêm
Top 8 của chương trình có mặt tại đêm chung kết
Quý Bình cho biết sau khi kết thúc chương trình Tình Bolero anh sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình Solo cùng Bolero với vai trò là MC Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.