Quý Bình chạy xe cup, chở Trác Thúy Miêu đón Giáng sinh

24/12/2016 08:03 GMT+7

Sự xuất hiện của Quý Bình và Trác Thúy Miêu đã thu hút ánh mắt hiếu kỳ của những người đi đường khi cả hai cùng nhau dạo phố đón Giáng sinh.

Quý Bình và Trác Thúy Miêu thân thiết nhau khi cùng đảm nhận vai trò MC trong chương trình Solo cùng bolero. Gần đây, Trác Thúy Miêu chia sẻ trên một tạp chí rằng chị rất nhớ khoảng thời gian được cha chở đi chơi lễ bằng chiếc xe cũ của gia đình. Chỉ đơn thuần là câu chuyện thời ấu thơ, nữ MC không ngờ rằng người bạn đồng hành của mình lại ghi nhớ và cất công tìm chiếc cup 50 để chở chị đi chơi Giáng sinh khiến chị vô cùng xúc động.
Quý Bình cho biết khi chưa là nghệ sĩ, anh là một người lính và trước đó là một cậu bé chăn trâu. Cuộc sống khó khăn khiến anh không biết Giáng sinh là như thế nào. Đến khi thành đạt thì guồng quay công việc đã khiến chàng diễn viên trẻ bỏ lỡ rất nhiều niềm vui giản đơn trong cuộc sống.
Chính vì thế, khi có cơ hội làm việc cùng Trác Thúy Miêu, anh tìm được sự đồng cảm trong cuộc sống và quyết định tạo bất ngờ cho người bạn đồng hành của mình đồng thời tự thưởng cho mình một Giáng sinh đúng nghĩa. Chàng diễn viên bộc bạch: “Cuộc sống của Bình là rong ruổi khắp các tỉnh thành theo những đoàn phim, khi có ở thành phố lại dành hết thời gian cho ánh đèn sân khấu, đến khi bước chân ra đường thì phố cũng đã thưa người. Đã lâu lắm rồi, Bình mới được thảnh thơi dạo bước giữa phố phường đông đúc người qua".
Quý Bình chở Trác Thúy Miêu đi đón Noel
Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau dạo phố
Trong chiếc váy đỏ đơn giản, Trác Thúy Miêu không ngần ngại nắm tay Quý Bình đi qua những con phố. Chị cũng đảm nhận vai trò một hướng dẫn viên bất đắc dĩ, cùng Quý Bình rong ruổi khắc các ngã đường và nhiệt tình hướng dẫn cho anh biết những việc thường làm trong lễ Giáng sinh. 
Sự xuất hiện của cả hai nhanh chóng thu hút ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường. Không ít người thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, Trác Thúy Miêu không hề tỏ ra ngại ngần. Trong khi đó, Quý Bình xúc động cho biết đây là lần đầu anh biết thế nào là đi chơi, sắm sửa Noel như người ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.