Quý bà Kim Hồng kể về cuộc gặp Donald Trump để đưa HH Hoàn vũ về VN

11/11/2016 12:11 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng cho biết cách đây 9 năm đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng ông Donald Trump tại New York

(iHay) Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng cho biết cách đây 9 năm đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng ông Donald Trump tại New York (Mỹ). Đó là thời điểm ông Trump còn sở hữu phần lớn cổ phần của Miss Universe Organization.

>> Thí sinh Hoa hậu Quý bà thế giới say mê nón lá Việt Nam

Quý bà Kim Hồng 'bật mí' chuyện từng làm việc cùng ông Donald TrumpTiến sĩ Kim Hồng chụp hình cùng với Donald Trump tại văn phòng làm việc của ông ở New York (Mỹ) - Ảnh do bà Kim Hồng cung cấp
Cuộc gặp gỡ cùng ông Donald Trump vừa được bà Kim Hồng bật mí với phóng viên iHay.vn. “Khi gặp tôi, ông Trump cho biết đã tìm hiểu Việt Nam và biết rất nhiều về đất nước của chúng ta. Ông khen bờ biển Việt Nam mình rất đẹp và còn thích áo dài. Lúc tới văn phòng ông làm việc, tôi đã mặc áo dài nên tạo thiện cảm ngay khi vừa gặp ông. Ông Trump rất thân thiện và đón tiếp tôi cùng đoàn Việt Nam mình chu đáo. Ông còn ký tặng tôi cuốn sách của mình”, bà Kim Hồng hào hứng bắt đầu kể câu chuyện cách đây 9 năm, thời điểm bà đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe về tổ chức tại Việt Nam năm 2008.
Sống gần 2 năm tại Mỹ, bà Kim Hồng đang từng ngày nỗ lực đưa đặc trưng ẩm thực lẫn văn hóa Việt đến gần hơn với bạn bè tại xứ cờ hoa.
Quý bà Kim Hồng kể chuyện từng làm việc cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump 1
“Năm 2008 là thời điểm vô cùng khó khăn với tôi vì có rất nhiều quốc gia trên thế giới mong muốn được đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong quá trình đàm phán, trao đổi với tình yêu mến Việt Nam, ông Donald Trump và các cộng sự của mình đã tạo điều kiện thuận lợi để tôi đưa cuộc thi này về nước mình. Cuộc thi sau đó đã được tổ chức thành công tại Nha Trang (Khánh Hòa). Thông qua cuộc thi này, hình ảnh đất nước, văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam đã được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới thông qua đài NBC”, bà Kim Hồng nói.
Quý bà Kim Hồng kể chuyện từng làm việc cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump 1
Quý bà Kim Hồng kể chuyện từng làm việc cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump 3
“Là một công dân Việt Nam, tôi mong muốn tình hữu nghị Việt-Mỹ ngày càng vững bền và phát triển. Tôi rất mong muốn một dịp nào đó Tổng thống Donal Trump sẽ đến thăm Việt Nam để hiểu rõ hơn về đất nước, con người Việt Nam. Cách đây 9 năm, ông từng biết và khen Việt Nam mình đẹp, thân thiện thì tôi mong sau này ông cũng sẽ dành tình cảm cho Việt Nam”, Quý bà Kim Hồng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.