Quốc Trường 'Về nhà đi con' đầu tư vào du lịch cùng Shark Hưng

15/02/2020 15:24 GMT+7

Tối 14.2, tại Hà Nội, diễn viên Quốc Trường xuất hiện bảnh bao tại một sự kiện giới thiệu ứng dụng du lịch . Anh chính thức ký kết làm ăn cùng Shark Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại sự kiện, ngoài việc là gương mặt đại diện, Quốc Trường cùng với Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) trở thành cổ đông khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực du lịch với mong muốn góp phần phát triển du lịch Việt Nam. Xuất hiện trong sự kiện tối qua còn có NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, Hoa Hậu Lương Thùy Linh, cầu thủ Trần Đình Trọng và nhiều khách mời doanh nhân, nghệ sĩ khác.

Quốc Trường bảnh bao bên Hoa hậu Lương Thùy Linh

Ảnh: NVCC

Từ start up thành công chuỗi mì cay hiện lên đến hàng chục chi nhánh, Quốc Trường gây tiếng vang với vai Vũ trong Về nhà đi con. Tiếp nối sau đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua chương trình ẩm thực Vào bếp đi con với thông điệp đề cao về tình cảm gia đình. Anh còn đóng vai bác sĩ Trường trong phim điện ảnh đầu tay Đôi mắt âm dương càng khẳng định đam mê dành cho nghề diễn.

Quốc Trường chia sẻ với báo chí về nhiều dự định trong tương lai sau thành công của Về nhà đi con

Ảnh: NVCC

 
Sau những thành công đó, Quốc Trường chia sẻ anh không bao giờ cho phép bản thân tự hài lòng với những gì đang có. Vì vậy, anh luôn muốn chinh phục bản thân với những cột mốc mới. Quốc Trường cũng đang chuẩn bị tích cực cho bộ phim điện ảnh thứ hai của mình sẽ trình làng trong năm 2020.

Quốc Trường bảnh trai bên cầu thủ Trần Đình Trọng

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.