Quốc Trung ‘cầm tay’ Hương Lan

25/05/2014 03:05 GMT+7

Cuộc kết hợp giữa Quốc Trung và Hương Lan, một nhạc sĩ world music và một giọng ca boléro, khiến người ta đi từ ngạc nhiên đến tò mò.

Quốc Trung ‘cầm tay’ Hương Lan
Nghệ sĩ Hương Lan - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

“Tôi cần những ý tưởng mới và cả những khán giả mới” - Quốc Trung giải thích. “Nhào nặn Hương Lan thành một hình ảnh khác, đó là điều cả hai chúng tôi không cho phép”, anh nói. Thế nên, Hương Lan vẫn sẽ ngọt ngào với những bài hát gắn liền với tên tuổi chị, nhưng sắc màu boléro được biến hóa với world music.

 “Nếu boléro vẫn là boléro thì khán giả đang nghe nhạc của 50 năm trước, tôi muốn mang đến hơi thở thời đại, những cảm xúc mới cho người nghe”, Quốc Trung chia sẻ về ý tưởng chương trình. Không chỉ vậy, anh sẽ đặt Hương Lan bên cạnh nhóm nhạc Năm Dòng Kẻ và ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, những phong cách âm nhạc khác biệt. “Việc “liên kết” họ với nhau tạo hứng khởi cho tôi” - nhạc sĩ nói. Cầm tay mùa hè đã bước sang năm thứ tư. Quốc Trung thổ lộ rằng trừ số đầu tiên, các chương trình còn lại đều... lỗ, nhưng cái được lớn hơn nhiều. Và, Cầm tay mùa hè 2014 (diễn ra vào tối 14.6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội) vẫn sẽ là “cuộc chơi âm nhạc” mạo hiểm nhưng đầy hứng khởi của “nhạc trưởng” Quốc Trung.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.