Quốc Thuận sửa kịch bản để Anh Vũ hoàn tất bộ phim cuối đời

05/04/2019 13:00 GMT+7

Nailbiz đại chiến được xem là bộ phim cuối cùng của Anh Vũ, đóng cùng Hồng Đào, Hồng Vân... Dù xuất hiện không nhiều nhưng anh vẫn chiếm được tình cảm của người xem nhờ lối diễn xuất hài hước và duyên dáng.

Phim truyền hình Nailbiz đại chiến do Quốc Thuận làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Thúy Nga, Anh Vũ, Minh Nhí, Ginô Tống, Đỗ Diễm… đang được phát sóng trên HTV7. Khi hình ảnh của anh vẫn đều đặn đến với khán giả màn ảnh nhỏ, nhiều người không khỏi giật mình khi nam danh hài đã đột ngột qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ.
[VIDEO] Sư thầy chùa Ấn Quang nói về tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ 
Trong phim, nam nghệ sĩ vào vai Tommy, một anh chàng tính cách đồng bóng, có nhiều mưu tính nhưng không kém hài hước, là người thân cận của Hồng Đào và Pom. Hiện, phía đoàn phim cho biết các cảnh quay của Anh Vũ hầu như đã hoàn tất. Đạo diễn Quốc Thuận, NSND Hồng Vân, danh hài Thúy Nga vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột này của Anh Vũ.
Nam nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật sôi nổi trước khi qua đời Ảnh: ĐPCC
Hình ảnh Anh Vũ trên phim trường trước khi qua đời Ảnh: ĐPCC
Chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Quốc Thuận tâm sự: "Đúng ra vai diễn của Anh Vũ vẫn chưa kết thúc. Vai của ảnh ban đầu khá nhiều, cùng với Thúy Nga là những người xuất hiện xuyên suốt. Trên đài vẫn đang chiếu những tập trước đó đã quay rồi và phát chưa hết phần của Anh Vũ. Sau khi xảy ra tin buồn, tôi đã bàn với biên kịch để giải quyết cho nhân vật của Tommy về Mỹ luôn (phim quay hai bối cảnh Việt Nam và Mỹ).
[VIDEO] Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho Anh Vũ khi nhận thi hài tại Mỹ
Đạo diễn Quốc Thuận kể thêm trong phim có sự trùng hợp như điềm báo về chuyện không may. Cụ thể, nhân vật Tommy có phân đoạn phải viết "di thư" trên trang cá nhân khi có ý định tự tử vì nợ nần do cờ bạc. Khi cả đoàn đọc lại đoạn di thư của Anh Vũ, mọi người đều rất xúc động.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết ngày 10.4, thi hài của đồng nghiệp thân thiết sẽ về đến TP.HCM. Theo đó, đoàn phim sẽ có mặt để tiễn đưa nam diễn viên về cõi vĩnh hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.