Quốc Cơ trượt chân khiến Quốc Nghiệp bị ngã nặng

Thành Long
Thành Long
03/06/2018 13:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, Quốc Cơ chia sẻ đoạn clip Quốc Nghiệp bị ngã trong lúc tập luyện cho cuộc thi Britain’s Got Talent 2018.

Đoạn clip ghi lại quá trình tập luyện của anh em nhà họ Giang để tham gia tranh tài tại cuộc thi. Tuy nhiên, lúc bước lên bậc thang, do bị hụt chân, Quốc Cơ đã làm Quốc Nghiệp bị ngã. Anh bày tỏ sự tiếc nuối, đau đớn trước cú ngã của em trai. “Thật đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh”, Quốc Cơ chia sẻ.
Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời động viên đến em trai nỗ lực để người Việt Nam tỏa sáng trước bạn bè quốc tế. “Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết. Chỉ biết nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi”, Quốc Cơ động viên.
Dòng trạng thái của Quốc Cơ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng với sự cố cả hai gặp phải. Trước đó, Quốc Nghiệp cho hay khi đi kiểm tra cổ, anh được bác sĩ khuyên nên ngừng nghiệp diễn. Ba của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ: “Ba má rất đau lòng khi xem clip cảnh con trai mình bị té ngã, nhưng cũng vui mừng hai con trai đã bình phục và đã được vào chung kết. Chúc hai con tiếp tục thành công trong đêm chung kết tối nay để mang về vinh quang cho đất nước Việt Nam”.
Một tài khoản Facebook chia sẻ sự lo lắng sau khi xem đoạn clip: “Xem mà rớt cả tim, xót xa, quá nguy hiểm. Không biết Quốc Nghiệp có sao không? Cố lên nha Giang Brothers”. Bên cạnh đó, nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp và hi vọng anh em nhà họ Giang sẽ tiếp tục tỏa sáng trong đêm chung kết. “Thương quá anh ơi. Dù kết quả thế nào thì các anh xứng đáng là người chiến thắng trong mắt người Việt Nam rồi”, một khán giả bình luận.
Liên hệ với Hồng Phượng, vợ Quốc Cơ cho biết đoạn clip đó được quay cách đây hai ngày, trong quá trình hai anh em tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi. “Mặc dù bị ngã đau nhưng cả hai vẫn nỗ lực vì niềm tự hào dân tộc và hoàn thành tốt phần thi bán kết. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cả hai khá tốt để bước vào trận chung kết tối nay”, bã xã Quốc Cơ tiết lộ.
Đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 diễn ra vào tối 3.6 (giờ địa phương). Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tranh tài cùng 9 nhóm nghệ sĩ khác để tìm ra người chiến thắng nhận 250.000 bảng Anh (7,5 tỉ đồng) và được biểu diễn trong chương trình Royal Variety Performance của Hoàng gia Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.