Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiết lộ từng đi diễn đám cưới để mưu sinh

14/06/2019 10:59 GMT+7

Sau Lan Ngọc, anh em 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai khách mời của chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc lên sóng ngày 16.6 tới.

Teaser tập 2 của chương trình với nhiều tình tiết và câu chuyện thú vị xoay quanh hai nghệ sĩ này. Diện trang phục vest, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến bà xã Trấn Thành không khỏi phấn khích. Cô thốt lên: “Trời ơi mà hai người lại đẹp trai nữa chớ”.
Có dịp ghé quán ăn tuần này, bộ đôi nghệ sĩ xiếc khiến bộ ba host và khán giả bất ngờ trước những câu chuyện mà họ mang đến. Để thành công như hiện tại, anh em nhà họ Giang từng trải qua nhiều khó khăn ngay từ những ngày đầu làm nghề. Quốc Nghiệp trải lòng: “Gia đình em có truyền thống ba đời làm nghệ thuật, không thể nào có thu nhập cao được. Tụi em phải đi múa đám cưới”. Đồng thời, Quốc Nghiệp tiết lộ không ít lần hai anh em bị các bầu show từ chối khi ngỏ lời tham gia biểu diễn cho các sự kiện.
Chưa kể những ngày đầu đặt chân tới nước ngoài, do xiếc Việt Nam vẫn còn xa lạ nên hai anh em mặc cảm vì diễn viên xiếc trên thế giới không muốn nói chuyện cùng. "Khi nhắc đến xiếc Việt Nam, khán giả không hoan nghênh lắm. Khi nhắc tới xiếc Nga, Trung Quốc hay châu Âu, khán giả vỗ tay và mong chờ. Lúc đầu, chứng kiến sự thờ ơ đó, tôi cảm thấy buồn chứ, nhưng thực tế là trong mắt họ xiếc Việt Nam kém phát triển hơn nên đành phải chấp nhận. Tuy nhiên, sau khi anh em diễn xong, khán giả đứng lại, chờ nắm tay và xin chụp hình", nam nghệ sĩ kể.
Còn nhớ trong quá trình dự thi Tìm kiếm tài năng nước Anh, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng khiến người hâm mộ lo lắng khi gặp phải sự cố té ngã trong quá trình tập luyện. Điều đó khiến hai anh em sau khi trở về nước phải hủy liveshow tri ân khán giả để dành thời gian dưỡng thương.
"Có lần Quốc Nghiệp vẫn còn đau đớn sau chấn thương cổ nhưng vẫn phải diễn vì trót đã nhận tiền cọc của người ta. Lúc đang trình diễn, giọt nước mắt của Nghiệp đã rơi xuống khuôn mặt tôi nóng hổi. Chúng tôi cùng khóc. Nghiệp khóc vì quá đau đớn. Còn tôi rơi nước mắt vì buộc phải làm những điều đau đớn cho em trai mình", Quốc Cơ kể.
Nhớ lại khoảnh khắc ở Tìm kiếm tài năng nước Anh, ông xã Hồng Phượng nói: “Tự nhiên mình lại đem đến một tai nạn cho em trai của mình. Mình cảm thấy mình không muốn tiếp tục cái nghề này nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.