Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tập luyện giữa sân bay, quyết tâm phá kỷ lục Guinness

Thành Long
Thành Long
13/11/2018 15:56 GMT+7

Mặc dù gặp chấn thương nhưng hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quyết tâm không từ bỏ ước mơ quảng bá xiếc Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Sau thời gian tập luyện tại Việt Nam, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức lên đường sang Ý để thực hiện thử thách theo lời mời của Tổ chức kỷ lục Guinness Ý. Cả hai lên đường với quyết tâm quảng bá xiếc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Hai anh em tranh thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ Ảnh: NVCC
Do nhận được lời mời từ Ban tổ chức một cách bất ngờ nên anh em nhà họ Giang không có nhiều thời gian tập luyện. Vì vậy, trong lúc quá cảnh tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), hai anh em "hoàng tử xiếc" tranh thủ tập luyện để giữ được sức bền, chuẩn bị bước vào phần thi quan trọng của mình. Hai anh em không ngại thực hiện các bài tập cơ đơn giản, đến tư thế chồng đầu khó giữa sân bay. Một số người hâm mộ nhận ra đại diện Việt Nam tại Britain's Got Talent 2017 nên đã đến và xin chụp ảnh cùng. 
Quốc Cơ chia sẻ mặc dù trước đó Quốc Nghiệp có gặp chấn thương khi trở về từ Britain’s Got Talent, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhờ chế độ ăn uống hợp lý cũng như dưỡng sức tốt, em trai của anh đang dần bình phục. Hiện phong độ và tinh thần của hai anh em rất tốt. Dự kiến khi đến Ý, họ sẽ làm việc với Ban tổ chức kỷ lục Guinness để bàn về ngày giờ cụ thể sẽ tiến hành biểu diễn nhằm xác lập kỷ lục mới về môn xiếc chồng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.