'Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không vào Top 3 là sai lầm của Britain’s Got Talent'

Thành Long
Thành Long
04/06/2018 15:16 GMT+7

Màn trình diễn của anh em nhà họ Giang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Tối 3.6, chung kết cuộc thi Britain's Got Talent 2018 diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đại diện Việt Nam là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang đến màn trình diễn kịch tính, khiến người xem phải thót tim.
Cụ thể, trong đêm chung kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quyết định tăng độ khó của màn chồng đầu bằng việc di chuyển trên những bậc thang cách xa nhau và ở độ cao nguy hiểm. Đỉnh điểm của màn trình diễn là khi di chuyển qua 4 bậc thang, với hai bậc cuối cùng bỗng dưng sụp xuống khiến người xem nghĩ đây là một sự cố ngoài ý muốn. Lấy lại bình tĩnh, Quốc Cơ nhảy một khoảng cách xa và trụ thăng bằng trên tấm ván cuối cùng trong tiếng reo hò của khán giả.
Màn trình diễn của đại diện Việt Nam được các giám khảo đánh giá cao. Simon Cowell cho biết anh em nhà họ Giang đã nâng tầm phần thi của mình. Trong khi đó, David Walliams dùng từ "tuyệt vời" để nói về màn trình diễn này. Amanda Holden khẳng định: "Các bạn cần có một show diễn cho riêng mình chứ không chỉ gói gọn trong cuộc thi".
Không chỉ thuyết phục các giám khảo, màn trình diễn còn để lại ấn tượng đặc biệt đối với khán giả quốc tế. Trên Fanpage của cuộc thi, đoạn clip của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đạt hơn 100 ngàn lượt like và hơn 11 ngàn bình luận. Thậm chí, nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối khi đại diện Việt Nam không giành chiến thắng tại cuộc thi.
Cư dân mạng tên Spencer Hall bày tỏ sự thất vọng: "Quá thất vọng với kết quả. Những anh em nhà họ Giang là người chiến thắng thực sự. Họ là những chàng trai siêu tài năng. Họ xứng đáng để vào Top 3 cuộc thi. Anh em Giang không giành được mục tiêu đề ra nhưng họ giành được trái tim nhiều người. Rất tự hào về họ”.
Trong khi đó, một khán giả tên Jacob cho rằng việc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không vào Top 3 là sai lầm của cuộc thi. “Hai anh em đến từ Việt Nam xứng đáng để giành chiến thắng. Quá thất vọng. Hài kịch chỉ là một năng khiếu tự nhiên, còn họ (anh em nhà họ Giang) đã phải tập luyện rất gian khổ và rất nguy hiểm", Jacob viết.
Một khán giả khác khẳng định: "Top 3 trong lòng tôi là Jack và Tim, anh em nhà họ Giang và diễn viên kịch bị câm. Rất thất vọng mùa giải năm nay".
Ca sĩ Ái Phương cho biết cô thót tim khi xem màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. “Ôi trời, tôi không thể thở được. Chúng tôi rất tự hào về các anh”, giọng ca Cô đơn xúc động.
Phi Nhung cũng bày tỏ niềm hãnh diện khi xem màn trình diễn này. Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến “hoàng tử xiếc” trước những gì họ đã làm cho Việt Nam. Cô khẳng định: “Cả nước Việt Nam sẽ chào đón hai bạn trở về, trong đó có tôi. Không những đồng bào Việt Nam mà cả anh em báo chí sẽ chào đón hai bạn. Và hãnh diện nhất là ba mẹ, vợ con, gia đình bạn”.
Miko Lan Trinh chia sẻ: “Thật xúc động trào dâng nước mắt. Rất cám ơn anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang tinh thần Việt Nam sáng ngời thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.