Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Khán giả Ý không tin chúng tôi lập được kỷ lục Guinness

Thành Long
Thành Long
05/12/2018 15:38 GMT+7

Anh em nhà họ Giang đã có những chia sẻ về hành trình xác lập kỷ lục Guinness mới tại Ý.

Sáng 5.12, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ thông tin cả hai vừa thiết lập kỷ lục Guinness mới tại Ý đến người hâm mộ. Mặc dù buổi thiết lập kỷ lục diễn ra 20 ngày trước đó nhưng để đảm bảo vấn đề hợp đồng với ban tổ chức, cả hai đã giữ bí mật đến hôm nay.
Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến "hoàng tử xiếc Việt Nam". Liên lạc với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, hai anh em không giấu được niềm hạnh phúc khi thực hiện phần thi bịt mắt, chồng đầu di chuyển lên xuống bậc thang trong vòng 53,97 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc họ hoàn thành sớm hơn thời gian ban tổ chức yêu cầu là một phút, chính thức thiết lập kỷ lục Guinness mới.
Tiết mục của anh em nhà họ Giang gây ấn tượng mạnh đối với khán giả Ý Ảnh: Việt Khoa
“Đây là một cảm xúc tuyệt vời đối với cả hai chúng tôi. Nếu như lần trước, chúng tôi phá vỡ kỷ lục của hai người Trung Quốc thì lần này là lập một kỷ lục Guinness mới. Chúng tôi đã thực sự làm được những gì mình ước mơ bấy lâu”, Quốc Cơ chia sẻ.
Nói về những khó khăn khi tham gia thiết lập kỷ lục tại Ý, anh em nhà họ Giang cho biết: “Trước tiên phải kể đến việc trái ngược múi giờ so với Việt Nam. Đó là một trở ngại rất lớn vì nó làm tinh thần chúng tôi không tập trung cao độ được. Điều thứ hai chính là động tác này anh em chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm nhanh như thế. Chưa bao giờ chúng tôi tập luyện để tham gia một cuộc thi mà phải chạy đua với thời gian nên áp lực rất lớn”.
Cả hai thực hiện phần thi của mình dưới áp lực thời gian Ảnh: Việt Khoa
Ông xã Hồng Phượng cho biết có gần 30 tiết mục đến từ nhiều nước tham gia phá vỡ và xác lập Guinness lần này. Điều đó giúp cả hai có cơ hội gặp được những người tài giỏi trên khắp thế giới. "Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Khán giả Ý không tin chúng tôi lập được kỷ lục vì họ nghĩ rằng việc bịt mắt, chồng đầu đi lên, xuống cầu thang là một điều bất thường. Khi bắt đầu thực hiện thử thách, chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức bởi đã là kỷ lục Guinness thế giới thì không biết trước điều gì sẽ xảy ra”, Quốc Cơ nói.
“Hoàng tử xiếc Việt Nam” tiết lộ bộ phim về cuộc đời hai anh em sẽ được bấm máy vào năm sau. “Đây là câu chuyện truyền cảm hứng đến tất cả mọi người về ý chí, nghị lực và điều mong muốn của mình. Hi vọng mọi người có thể tin rằng những điều chúng ta mong muốn, ước mơ đều có thể trở thành hiện thực”, cả hai chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.