Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hoàn thành phần xác lập kỷ lục Guinness tại Ý

Thành Long
Thành Long
16/11/2018 15:16 GMT+7

Khoảng 2 giờ sáng nay 16.11 (giờ Việt Nam), Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiến hành phần thi của mình để thiết lập kỷ lục Guinness mới tại Ý.

Vì thời tiết tại Rome (Ý) nơi diễn ra sự kiện xác lập kỷ lục Guinness chồng đầu đi lên xuống bậc thang mới của hai anh em khá lạnh nên Ban tổ chức quyết định cả hai sẽ thực hiện tại studio để đảm bảo chất lượng thu hình.
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp hoàn thành phần xác lập kỷ lục Guinness mới tại Italia
Trước khi thực hiện phần thi của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng hít thở thật sâu để có tinh thần sảng khoái cho màn trình diễn. Mặc dù đang trong tình trạng khá lo lắng nhưng chúng tôi tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt phần đã tập luyện nhiều năm qua. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tốt và thành công để mang niềm tự hào về cho Việt Nam”.
Hai anh em chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện phần biểu diễn Ảnh:NVCC
Ngay sau đó, trên Fanpage của anh em nhà họ Giang đăng tải dòng trạng thái thông báo việc họ vừa hoàn thành xong phần thi của mình với nhiều cảm xúc. “Tôi cảm giác hồi hộp, lo lắng cho phần thi của mình. Bởi vì đây là lần đầu tiên mình thực hiện động tác này mà bị hạn chế thời gian trong vòng 1 phút, trong lúc đó mình không nhìn thấy gì cả”, Quốc Cơ chia sẻ.
Lần trình diễn này khó khăn hơn khi cả hai bị giới hạn thời gian trong một phút Ảnh: NVCC
Nói về kết quả của lần xác lập kỷ lục này, “hoàng tử xiếc” cho biết để đảm bảo tính bảo mật theo điều khoản hợp đồng vì chương trình chưa phát sóng, cả hai không thể tiết lộ kết quả. “Tuy nhiên, tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau khi hoàn thành phần thi. Lần trình diễn này khác với những lần thi trước bởi vì nếu thành công, chúng tôi sẽ xác lập một kỷ lục thế giới mới, trong khi lần trước là phá vỡ. Đó là ấp ủ của anh em tôi hơn 20 năm nay”, Quốc Cơ bộc bạch.
Hiện tại, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang trên đường ra sân bay để về lại Việt Nam. Cả hai cho biết kết quả sẽ được công bố sau khi toàn bộ chương trình được phát sóng tại Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.