Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bật khóc trong ngày trở về

06/06/2018 22:23 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại Britain’s Got Talent bật khóc trong ngày hội ngộ với gia đình và người hâm mộ.

Tối 6.6, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đáp chuyến bay trở về sau thời gian "chinh chiến" tại cuộc thi Britain’s Got Talent 2018. Dù 20 giờ anh em nhà họ Giang mới về đến sân bay nhưng hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm tại ga quốc tế để đón chào thần tượng. Họ mang theo băng rôn, hình ảnh của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và hô to tên đại diện Việt Nam khiến sân bay trở nên “náo loạn”.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động trong vòng tay fan
Có mặt tại sân bay còn có gia đình, người thân của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. MC Hồng Phượng bế con, không giấu được sự háo hức, xúc động. Cô cho biết: “Chuyến trở về Việt Nam lần này của anh đặc biệt hơn những lần trước vì có sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tôi thực sự xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho hai anh”.
Về phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, mặc dù không giành chiến thắng cao nhất tại Britain’s Got Talent 2018 nhưng chính sự nỗ lực của hai anh em đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, được người hâm mộ trong nước và quốc tế ngưỡng mộ. Diện áo sơ mi và quần jeans đơn giản tại sân bay, anh em nhà họ Giang khá “choáng” khi được đông đảo khán giả chào đón. Cả hai bày tỏ niềm xúc động và liên tiếp cúi đầu cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cả hai trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.
Hai anh em xúc động khi hội ngộ bạn bè, người thân và khán giả sau thời gian dài chinh chiến tại Anh
“Lần trở về này thật đặc biệt với tôi. Trong chuyến đi lần này, chỉ một phút ngắn ngủi chúng tôi có thể đứng trên bục vinh quang, nhưng cũng có thể mất hết tất cả. Chúng tôi may mắn khi được mọi người yêu thích và ủng hộ, điều đó đã tạo động lực để cả hai anh em cống hiến trong đêm chung kết. Đó là đêm định mệnh của chúng tôi và sẽ không bao giờ chúng tôi quên được. Tôi thương mọi người vô cùng và rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến đây để chia sẻ cùng tôi trong ngày trở về”, Quốc Cơ xúc động.
Nói về hành trình tham gia cuộc thi Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ cho biết hai anh em hài lòng với tất cả những tiết mục mà mình trình diễn. “Bởi vì chúng tôi nhận nhiều khen ngợi từ khán giả. Chúng tôi tự hào vì chiến thắng được sự sợ hãi của mình để tỏa sáng trên sân khấu. Chúng tôi cần thời gian để suy nghĩ lại, vì bây giờ chúng tôi rất căng thẳng, chúng tôi muốn trở về nhà để tận hưởng hạnh phúc cùng với gia đình”, Quốc Cơ chia sẻ.
Các ông bố ôm con sau nhiều ngày xa cách
Về Quốc Nghiệp, anh cũng không giấu được sự xúc động khi được khán giả đón chào nồng nhiệt. Anh cho biết sau đêm chung kết, các giám khảo có gửi lời chúc mừng đến cả hai và bày tỏ niềm yêu thương, lo lắng cho đại diện Việt Nam. Nói về tình trạng sức khỏe của mình sau cú ngã trong buổi tập luyện, Quốc Nghiệp cho biết anh đang chấn thương nặng ở cổ, vai và cánh tay. “Trong ngày mai, tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với bác sĩ để xem tình hình sức khỏe như thế nào”, anh chia sẻ.
Sau khi trả lời câu hỏi của báo chí, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xúc động gặp gỡ gia đình. Cả hai bật khóc và ôm chầm lấy bố mẹ giữa sân bay. Anh em nhà họ Giang khiến khán giả xúc động khi liên tiếp lau nước mắt và hỏi thăm tình hình sức khỏe của bố mẹ, vợ con trong những ngày thi đấu xa. Bố cặp "hoàng tử xiếc" cho biết: “Khi nghe tin hai đứa trở về tôi rất vui mừng. Nhưng không hiểu sao sau khi gặp mặt lại xúc động. Từ những nguy hiểm trước đó mình chứng kiến, bây giờ thấy hai con trở về, tự nhiên nước mắt mình chảy ra. Một niềm tự hào là hai đứa đã mang về vinh quang cho đất nước”, ông tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.