Quốc Cơ bận rộn đi diễn trước ngày vợ sinh con

26/01/2020 12:57 GMT+7

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại quần đảo Seychelles, Quốc Cơ đã tranh thủ cùng gia đình chụp ảnh Tết trước khi lên đường thực hiện chuyến lưu diễn tiếp theo.

Trong bộ ảnh, vợ chồng diễn viên xiếc diện áo dài đỏ, khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong những ngày đầu năm mới. Dù đang mang bầu 8 tháng rưỡi song Hồng Phượng vẫn rạng rỡ tham gia chụp ảnh cùng chồng và con trai. Quốc Cơ chia sẻ trên trang cá nhân: “Đại gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng thân chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi”.

Quốc Cơ dành thời gian đón Tết cùng gia đình trước khi đi lưu diễn

Ảnh: NVCC

Gia đình nam diễn viên xiếc tạo dáng nhí nhảnh khiến fan thích thú

Ảnh: NVCC

Quốc Cơ cho biết Tết năm nay, anh chỉ được đón Tết cùng gia đình tới mùng 2 , sau đó sẽ tiếp tục lưu diễn tại Đức tới mùng 10. Thời điểm hiện tại, Hồng Phượng đang mang thai hơn 8 tháng rưỡi và dự sinh trong vòng 3 tuần nữa. Điều này khiến Quốc Cơ rất hồi hộp và mong sẽ trở về kịp trước lúc bà xã sinh con.

Dù đang mang thai 8 tháng rưỡi song cặp đôi không công khai giới tính em bé

Ảnh: NVCC

Mặc dù được bác sĩ tư vấn là sinh mổ, có thể quyết định ngày giờ sinh nhưng Hồng Phượng cũng hồi hộp vì sinh nở không thể nói trước được điều gì. Để chuẩn bị đón em bé, vợ chồng nhà nam diễn viên xiếc đã chuẩn bị rất kỹ từ việc chọn bệnh viện, chọn phòng sinh cho đến những vật dụng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. Cả hai bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ, đồng hành từ nội ngoại hai bên. Hồng Phượng tâm sự chính điều đó giúp cô vững tâm dù xa chồng những ngày cận sinh nở.
Hồng Phượng cho biết lần mang thai bé thứ hai, ông xã dành sự quan tâm nhiều cho cô. Quốc Cơ không bỏ sót một lần đưa vợ đi khám thai nào. Anh hy vọng sẽ được vào phòng mổ để cùng nữ MC vượt cạn. Đến nay, hai vợ chồng nghệ sĩ xiếc vẫn chưa công khai giới tính em bé. Chia sẻ về điều này, cặp đôi cho biết: “Chúng tôi không quan trọng là trai hay gái mà chỉ mong bé khỏe mạnh, xinh xắn và được nhiều người yêu mến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.