'Quốc bảo nhan sắc' Nhật đối mặt với án tù, muốn bỏ nghề sau scandal chất cấm

31/01/2020 20:33 GMT+7

Chiều 31.1, phiên xét xử Erika Sawajiri chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận Nhật Bản. Tại tòa, minh tinh này thừa nhận không còn ý định trở lại làm diễn viên và đối mặt với 1 năm 6 tháng tù.

Theo NHK, trong phiên tòa hôm nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 bị buộc tội sở hữu và sử dụng ma túy tổng hợp MDMA, chất gây ảo giác LSD tại căn hộ ở khu Meguro-ku, Tokyo (Nhật Bản). Trước hội đồng xét xử, Erika Sawajiri mặc vest đen, mái tóc buộc đuôi ngựa, bình tĩnh đứng trên bục và trả lời rành rọt những câu hỏi liên quan đến mình. Phía công tố viên mở đầu với một tuyên bố rằng bị cáo đã bắt đầu sử dụng chất gây nghiện bất hợp pháp như: cần sa, cocoine từ năm 19 tuổi nhờ có được từ những người quen biết.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi bê bối chất cấm của mình bị phanh phui, “quốc bảo nhan sắc” xứ sở hoa anh đào cho biết: “Tôi được đưa vào bệnh viện và theo dõi tác dụng của thuốc đối với cơ thể dưới sự tư vấn của bác sĩ. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì dần mất sự phụ thuộc vào chất gây nghiện. Tôi thật ngây thơ khi từng nghĩ rằng mình có thể kiểm soát được thuốc nhưng cuối cùng lại bị chúng kiểm soát ngược lại”. Minh tinh 34 tuổi cũng bày tỏ sự hối hận khi không nghe những lời khuyên đúng đắn từ những người thật sự quan tâm tới mình mà bị mắc kẹt trong tình bạn giả tạo và cuộc sống đầy ảo giác mà đám bạn xấu mang lại. “Tôi hối hận từ tận đáy lòng”, nữ diễn viên nổi tiếng này thừa nhận.

Erika Sawajiri cho biết cô không dám trở lại nghề diễn sau những ồn ào vừa qua

ẢNH: MAQUIA MAGAZINE

Trả lời câu hỏi về dự đinh tương lai, Erika Sawajiri tuyên bố cô sẽ không quay lại làm diễn viên. “Tôi không nghĩ đến chuyện bản thân sẽ trở lại với công việc của một diễn viên. Cái giá mà tôi phải trả quá cao và tôi không nghĩ mình có đủ điều kiện để trả lại”, sao phim Một lít nước mắt thẳng thắn. Khi phía công tố thắc mắc: “Khi thấy những người nổi tiếng khác bị bắt vì ma túy và biết rõ chuyện gì sẽ xảy ra với cô nếu tiếp tục sử dụng chúng, tại sao cô không dừng lại?”, mỹ nhân gợi cảm của màn ảnh Nhật Bản thừa nhận: “Tôi không thể thoát khỏi sự cám dỗ đó”. Sao nữ này cũng tuyên bố rằng bản thân sẽ sửa chữa lỗi lầm bởi “sửa chữa là cách chuộc tội duy nhất”.

Phía công tố viên sau đó đã đề xuất mức án 1 năm 6 tháng tù đối với trường hợp của Erika Sawajiri và nhấn mạnh rằng minh tinh này đã nghiện ma túy từ năm 19 tuổi. Trong khi đó, luật sư bào chữa của nữ diễn viên đình đám một thời đang nỗ lực để người đẹp có thể hưởng án treo. Khép lại phiên tòa, mỹ nhân tai tiếng này gửi lời xin lỗi đến tất cả: “Tôi vô cùng xin lỗi gia đình, bạn bè và các cộng sự của mình cũng như những người hâm mộ lâu nay luôn ủng hộ tôi. Tôi không hối tiếc tất cả mọi thứ vì bản thân đã trải qua không ít ngọt ngào cùng mọi người nhưng tôi không nghĩ mình sẽ được tha thứ. Tôi cho rằng khoản bồi thường duy nhất tôi có thể làm cho tất cả là giữ lời hứa rằng mình sẽ phục hồi”. Được biết, phiên tòa tiếp theo liên quan đến bê bối chất cấm của Erika Sawajiri sẽ diễn ra vào ngày 6.2 tới.

Trước khi phiên tòa kể trên diễn ra, ngày từ sáng 31.1, hàng ngàn người đã tụ tập gần tòa án trước khi sự kiện xét xử diễn ra vào 15 giờ chiều. Sở dĩ đám đông tề tựu từ sớm là bởi họ đều rất quan tâm đến phiên tòa và muốn trở thành 1 trong số 19 người có cơ hội được vào bên trong phỏng xử án

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MAINICHI

Ngày 16.11.2019, Erika Sawajiri khiến dư luận Nhật Bản sửng sốt trước tin cô bị Sở Cảnh sát Thủ đô bắt giữ sau khi tìm thấy 0,198 MDMA và LSD tại nhà riêng. Đến ngày 6.12, mỹ nhân 34 tuổi được tại ngoại, vào thời điểm phải đối diện với công chúng, nữ diễn viên chỉ biết cúi đầu: “Tôi hối hận vì đã phản bội rất nhiều người”. Hôm 30.1, công ty chủ quản của Erika Sawajiri cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng và mong truyền thông không đến bệnh viện nơi sao nữ này đang điều trị để phỏng vấn cô hay đội ngũ bác sĩ chăm sóc cho người đẹp.

Erika Sawajiri sinh năm 1986 và được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng vạn người mê. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên 34 tuổi ghi dấu ấn đậm nét với nhiều bộ phim như: Một lít nước mắt, Shinjuku Swan, Closed Note, Pacchigi!, Helter Skelter… đưa cô trở thành một trong những minh tinh 8X hàng đầu của làng giải trí xứ sở hoa anh đào. Trái với sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Erika Sawajiri lại khá tai tiếng. Trước khi vướng ồn ào chất cấm, ngôi sao này từng nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ kiêu ngạo, cộc cằn, cuộc hôn nhân lắm thị phi với người chồng hơn cô 22 tuổi hay những tin đồn về cuộc sống thác loạn trong quán bar, nghiện ngập lâu năm, vào trại cai nghiện liên miên…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.