‘Quốc bảo nhan sắc’ Nhật Bản nhận án treo vì tàng trữ chất cấm

06/02/2020 22:05 GMT+7

Theo NHK , trong phiên tòa mới nhất vừa khép lại hôm 6.2, nữ diễn viên xinh đẹp Erika Sawajiri chính thức nhận bản án liên quan đến bê bối chất cấm từng chấn động làng giải trí Nhật Bản hồi tháng 11.2019.

Cụ thể, trong phiên tòa vừa khép lại, phía tòa án tuyên phạt Erika Sawajiri 18 tháng tù vì tội tàng trữ ma túy bất hợp pháp. Tuy nhiên, sau đó cô được hưởng án treo 3 năm do có thái độ thành khẩn nhận tội, hối lỗi trước tòa và hứa sẽ cai nghiện đồng thời sửa chữa lỗi lầm đã gây ra. Bác sĩ cùng người nhà của nữ diễn viên cũng cam kết sẽ hỗ trợ người đẹp hết sức có thể để chấm dứt tình trạng nghiện ngập. Trước đó, sao phim Một lít nước mắt bị bắt tại nhà riêng vào tháng 11.2019 vì sở hữu 0,918g gồm MDMA (ma túy tổng hợp) và chất gây ảo giác LSD. Khi đưa ra phán quyết, thẩm phán nhấn mạnh việc sở hữu MDMA và LSD là vi phạm tội hình sự nghiêm trọng.

Tương tự phiên tòa hôm 31.1, hàng ngàn người đã có mặt từ sớm gần khu vực tòa án để có cơ hội trở thành 1 trong 19 người được vào trong dự thính. Erika Sawajiri rời phiên tòa bằng một chiếc xe hơi, cô liên tục cúi gằm mặt khi di chuyển và từ chối chụp ảnh trước báo chí.

Scandal của minh tinh 34 tuổi nhận được sự quan tâm từ công chúng Nhật Bản

ẢNH: SPONICHI

Trước đó, trong phiên tòa hôm 31.1, phía công tố viên đề xuất mức án 1 năm 6 tháng tù đối với trường hợp của mỹ nhân sinh năm 1986 do cô đã nghiện ngập từ 10 năm nay đồng thời bị phát hiện tàng trữ chất cấm. Có mặt tại phiên tòa nói trên, Erika Sawajiri thừa nhận mọi cáo buộc đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình, công chúng và cho biết không còn tư cách để quay lại làm diễn viên. Các công tố viên lập luận rằng Erika Sawajiri sử dụng chất cấm trong nhiền năm và khả năng cô tiếp tục phạm tội là rất cao. Trong khi đó, đội ngũ bào chữa của mỹ nhân 34 tuổi phủ nhận ý kiến này và cho rằng cô không có khả năng tái phạm trong tương lai vì nữ diễn viên đã được điều trị y tế sau khi cô nộp 5 triệu yen (hơn 1 tỉ đồng) tiền bảo lãnh và tại ngoại vào tháng 12.2019.

Bê bối ma túy khiến sự nghiệp của Erika Sawajiri gần như sụp đổ

ẢNH: MAQUIA MAGAZINE

Erika Sawajiri sinh năm 1986, cô được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng vạn người mê. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên 34 tuổi ghi dấu ấn đậm nét với nhiều bộ phim như: Một lít nước mắt, Shinjuku Swan, Closed Note, Pacchigi!, Helter Skelter… đưa cô trở thành tên tuổi đắt giá của làng giải trí xứ sở hoa anh đào. Trái với sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Erika Sawajiri lại khá tai tiếng. Trước khi vướng ồn ào chất cấm, ngôi sao này từng nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ kiêu ngạo, cộc cằn, cuộc hôn nhân lắm thị phi với người chồng hơn cô 22 tuổi hay những tin đồn về cuộc sống ăn chơi, phóng túng trong quán bar, nghiện ngập lâu năm, vào trại cai nghiện liên miên… Truyền thông Nhật đưa tin Erika Sawajiri phải chịu bồi thường các hợp đồng phim ảnh, quảng cáo tới 1 tỉ yen vì scandal ma túy kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.