Quentin Tarantino làm phim về vụ thảm sát sao Hollywood gây chấn động nước Mỹ

13/07/2017 08:56 GMT+7

Theo Hollywood Reporter, vị đạo diễn 'quái kiệt' sẽ trở lại với dự án phim dựa trên vụ thảm sát dã man của băng nhóm Manson Family do Charles Manson cầm đầu.

Năm 1969, cả nước Mỹ chấn động trước vụ mưu sát nữ diễn viên Sharon Tate, bấy giờ đang mang bầu tháng thứ tám và là vợ của đạo diễn Roman Polanski. Nữ diễn viên cùng bốn người bạn bị giết hại dã man tại nhà riêng. Rùng rợn hơn, hiện trường vụ án được miêu tả như vừa diễn ra một nghi lễ tôn giáo. Vào thời điểm đó, đạo diễn Roman Polanski lại đang nổi danh với bộ phim kinh dị Rosemary's Baby (1968) xoay quanh những phù thuỷ thờ quỷ Satan.
Phải mất nhiều tháng ròng cảnh sát mới có thể bắt giữ nhóm hung thủ, trong đó có tên thủ lĩnh Charles Manson và băng nhóm Manson Family. Quá trình điều tra cho thấy Manson Family hoạt động chẳng khác nào một giáo phái, tôn sùng Charles Manson là đấng cứu thế. Tay thủ lĩnh cuồng sát vẫn thường tuyên truyền cho các “tín đồ” những lời mị hoặc về tận thế.
Quentin Tarantino làm phim về vụ thảm sát gây chấn động nước Mỹ1
Tên sát nhân hiện vẫn còn sống và chỉ bị kết án tù chung thân Ảnh: Shutterstock
Dù khiến nước Mỹ "dậy sóng" nhưng Charles Manson và đồng bọn lại trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm văn chương, điện ảnh, âm nhạc... sau này. Đến lượt "quái kiệt" Quentin Tarantino cũng nhìn thấy được “tiềm năng nghệ thuật” ẩn giấu sau vụ án mạng tàn nhẫn. Trước đó, ông vốn nổi tiếng nhờ những bộ phim sặc mùi bạo lực, đầy những cảnh thảm sát máu me và thanh trừng băng đảng.
Được biết, vị đạo diễn 54 tuổi đã hoàn thành kịch bản và hiện đang "chào hàng" với các hãng sản xuất. Ông cũng lên ý định tuyển "bom sex" Margot Robbie vào vai nữ diễn viên Sharon Tate, đồng thời tiếp cận các ngôi sao hạng A như Brad Pitt và Jennifer Lawrence. Tài tử Samuel L. Jackson vẫn sẽ góp mặt trong dự án sắp tới. Kể từ Pulp Fiction (1994), tài tử da màu đã trở thành "gương mặt thân quen" trong các phim của Quentin Tarantino, và đây sẽ là bộ phim thứ bảy mà cả hai cộng tác với nhau.
Quentin Tarantino làm phim về vụ thảm sát gây chấn động nước Mỹ2
Margot Robbie được "đo ni đóng giày" cho vai Sharon Tate Ảnh: Shutterstock
Khi xưa, Quentin Tarantino từng tuyên bố sẽ "rửa tay gác kiếm" sau khi làm xong bộ phim thứ mười. Nếu thật vậy thì thời điểm người hâm mộ phải giã từ ông sẽ không còn xa nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.